Tạm giữ hình sự người đàn ông dâm ô bé trai trong thang máy

(VOH) - Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự người đàn ông 65 tuổi để điều tra hành vi dâm ô bé trai trong thang máy.

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự ông Dương Thế Hưng (trú tại chung cư 25 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) để điều tra hành vi dâm ô bé trai trong thang máy.

Trong quá trình làm việc với cơ quan công an, ông Hưng cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục làm rõ.

thang máy

Thang máy tòa nhà N03 Chung cư 25 Lạc Trung (Ảnh: Dân trí)

Trước đó, khoảng 21h tối 17/6, tại chung cư 25 Lạc Trung, khi di chuyển thang máy ở tòa N03, ông Hưng được cho là đã có hành vi động chạm vào bộ phận sinh dục của bé trai. Gia đình bé trai đã trình báo chính quyền sở tại sau khi phát hiện sự việc.

Công an phường Vĩnh Tuy cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt để xác minh, làm rõ vụ việc.

Quá trình lẩn trốn của Triệu Quân Sự đến khi bị bắt - Triệu Quân Sự một mình trốn khỏi nơi giam, trong thời gian lẩn trốn đã thực hiện 6 vụ trộm cắp tài sản gồm 1 xe máy, 3 điện thoại di động và gần chục triệu đồng.

Tin tức pháp luật hôm nay 18/6/2020: Tung clip nữ sinh đánh nhau, người phụ nữ bị công an xử lý - Một người phụ nữ bị triệu tập, xử lý sau khi đăng clip về nhóm học sinh cấp II đánh nhau lên mạng xã hội.