Chờ...

Thanh niên rút dao đâm người sau va chạm giao thông

BÌNH THUẬN - Ngày 10/8, Công an TP. Phan Thiết đã tiến hành thực nghiệm hiện trường, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng Huỳnh Tấn Bảo sau khi đối tượng tự thú về hành vi gây thương tích.

Vào khoảng 17 giờ ngày 29/6, Huỳnh Tấn Bảo (SN 1998, trú khu phố 2, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết) đang điều khiển xe mô tô Yamaha Exciter màu đen, biển số 86C1 – 726.56 trên đường Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết. Khi đến ngã ba giao với đường Võ Hữu, xe của Bảo bị va chạm từ phía sau bởi một xe mô tô Yamaha Sirius màu vàng, biển số 85H1 – 046.56 do anh Chamalea L. (SN 1988, trú thôn Cầu Đá, xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận) điều khiển.

base64-172326136275172852350
Công an Tp.Phan Thiết đưa đối tượng đi thực nghiệm hiện trường - Nguồn: Người đưa tin

Thay vì giải quyết mâu thuẫn một cách ôn hòa, Chamalea L. lại có hành động khiêu khích khi giơ chân định đạp và chửi Bảo trước khi phóng xe bỏ đi. Cảm thấy bực tức, Bảo quyết định đuổi theo anh Chamalea L. Đến gần ngã ba đường Hùng Vương giao với đường Trần Hưng Đạo (khu phố 14, phường Phú Thủy), Bảo chặn xe của Chamalea L. lại để đối chất.

Tuy nhiên, khi vừa tiếp cận, Bảo cảm thấy bị đe dọa khi thấy Chamalea L. vung tay lên, do đó Bảo đã rút dao tấn công khiến nạn nhân bị thương nặng. Sau đó, Bảo rời khỏi hiện trường, để lại nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.

Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa anh Chamalea L. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận để cấp cứu. Đến ngày 1/7, sau khi biết tình trạng của nạn nhân, Bảo đã quyết định đến Công an phường Phú Thủy để đầu thú, thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngày 7/7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Phan Thiết đã chính thức khởi tố vụ án và tạm giam bị can Huỳnh Tấn Bảo để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Hành động bộc phát và thiếu kiểm soát của Bảo không chỉ gây ra nỗi đau cho người khác mà còn khiến anh phải đối mặt với những hậu quả pháp lý nghiêm trọng. Vụ việc là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của sự bình tĩnh và kiềm chế trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi gặp phải mâu thuẫn trên đường.