Thông tin mới vụ cô gái nghi bị chồng sắp cưới sát hại rồi tự tử

(VOH) – Hai vợ chồng vừa đính hôn còn 3 tháng nữa là tổ chức lễ cưới thì xảy ra sự việc đau lòng. Nguyên nhân ban đầu nhận định là ghen tuông, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Ngày 27/9, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu xác định nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 vợ chồng sắp cưới thương vong, xảy ra tại phường Hòa Phát (Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng) vào tối 26/9.

Theo thông tin mới nhất, hiện Nguyễn Viết Quyết (SN 1994, quê Nghệ An, tạm trú Đà Nẵng), người chồng nghi sát hại vợ sắp cưới, đã qua cơn nguy kịch và đang được công an giám sát chặt chẽ tại bệnh viện.

Nạn nhân là chị N.T.P.Th (SN 1994, trú địa phương) là giáo viên mầm non, bí thư đoàn khối phố, vừa làm lễ đính hôn với Quyết cách đây vài tháng và đang chuẩn bị lễ cưới.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: TTO

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 tối 26/9, bà Thủy mẹ ruột chị Th. vừa đi làm về đến nhà thì phát hiện con gái là chị Th. đang nằm bất động trong phòng với nhiều vết máu. Quyết nằm cạnh, trên người máu chảy đầm đìa, gần đó là một con dao nhọn và sợi dây điện. Hoảng hốt, bà Thủy tri hô hàng xóm đến hiện trường rồi ngất xỉu.

Người dân đã đưa anh Quyết đi cấp cứu và điện báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường điều tra vụ việc – Báo TTO thông tin.

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định chị Th. bị siết cổ bằng dây điện dẫn đến chết ngạt. Quyết bị trọng thương do dùng dao tự rạch bụng và cắt hai cổ tay.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: TTO

Được biết, Quyết có biểu hiện ghen tuông khi thấy trong điện thoại của chị Th. có một số tin nhắn bày tỏ tình cảm từ người đàn ông tên D. Theo nhận định ban đầu, do ghen tuông nên Quyết đã sát hại vợ sắp cưới rồi tự sát.

Tin tức pháp luật hôm nay 26/9/2019: 30 tháng tù cho cụ ông 67 tuổi dâm ô bé gái 7 tuổi – Sang nhà hàng xóm chơi, bé gái bị ông nội của bạn giở trò đồi bại. Tòa án đã tuyên phạt người đàn ông này 30 tháng tù về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.
Tin tức pháp luật hôm nay 25/9/2019: Tù chung thân cho kẻ nhiều lần hiếp dâm bé gái bán vé số – Ngày 25/9, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đã tuyên phạt Nguyễn Duy Khanh (35 tuổi, ngụ H.Châu Phú) tù chung thân về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.