Tin pháp luật hôm nay 13/6/2019: Nhắc nhở đậu xe trước nhà, người phụ nữ bị tạt chảo dầu sôi

(VOH) – Bước đầu xác nhận nạn nhân bị bỏng cấp độ I, II ở các khu vực như đùi, vai, lưng...

Bắt giữ Bí thư đoàn dâm ô bé gái 11 tuổi

Báo VNN đưa tin, ngày 13/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ánh Dương (SN 1984), trú tại tổ 8, phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo Điều 146, Bộ luật Hình sự.

Trụ sở phường nơi đối tượng làm việc - Ảnh: VNN

Trước đó, Công an TP Thái Bình nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu N.T.B (11 tuổi) tố cáo Phạm Ánh Dương có hành vi dâm ô với cháu B.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định hành vi của Phạm Ánh Dương đã cấu thành tội “dâm ô người dưới 16 tuổi” nên tạm giữ đối tượng để điều tra.

Được biết, Phạm Ánh Dương đang là Bí thư Đoàn phường Đề Thám. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nhắc nhở đậu xe trước nhà, người phụ nữ bị tạt chảo dầu sôi

Ngày 13/6, Công an quận 3 củng cố hồ sơ để xử lý đối với bà Hồ Thị Mỹ Hạnh (55 tuổi, ngụ ở địa phương) về hành vi “cố ý gây thương tích”. Theo khai báo của bà Hạnh, nguyên nhân xuất phát từ chuyện nhắc nhở đậu xe ngay trước nhà.

Báo SGGP đưa tin, nạn nhân là bà Đặng Thị Ngọc Ly (49 tuổi), là hàng xóm với gia đình bà Hạnh. Bà Ly bị bỏng cấp độ I, II ở các khu vực như đùi, vai, lưng…

Nạn nhân bị bỏng ở cấp độ I, II - Ảnh SGGP

Trước đó, ngày 7/6, ông Đặng Quý Huỳnh Long (73 tuổi) cha của bà Ly đang ở nhà tại hẻm số 47 đường Trần Quốc Toản, P.8, Q.3 thì phát hiện một xe ô tô đậu ở quán cơm nhà bà Hạnh lấn sang phía nhà mình nên ra nhắc nhở. Sau đó xảy ra cự cãi lớn tiếng với chồng bà Hạnh. 2 người xô xát, dẫn đến cha của bà Ly bị thương nhẹ ở phần đầu.

Bà Ly chạy ra can ngăn thì bất ngờ bà Hạnh cầm chảo dầu đang xôi tạt vào người bà Ly gây bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an có mặt tiến hành tạm giữ bà Hạnh để điều tra.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin pháp luật hôm nay 11/6/2019: Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới kênh nước đen  – Người con trai ngã gục khi nhận được hung tin mẹ chết dưới mương nước…
Công an TPHCM bắt giữ nhóm người nước ngoài hoạt động lừa đảo công nghệ cao -  Ngày 12/6, Công an TPHCM cho biết vừa bắt giữ gần 20 người nước ngoài có hành vi sử dụng công nghệ cao để lừa đảo. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.