Tin pháp luật hôm nay 22/5/2019: Xác minh thông tin nam thanh niên có hành vi “biến thái”

(VOH) – Thời điểm bên trong thang máy chỉ có 2 người, nam thanh niên quỳ xuống dưới sàn để nhìn trộm vào dưới váy cô gái.

Bình Đinh: Xác minh thông tin nam thanh niên có hành vi “biến thái” với cô gái trong thang máy

Báo SGGP đưa tin, ngày 22/5 ông Ngô Hoàng Nam – Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn (Bình Định) đã chỉ đạo Công an TP Quy Nhơn làm việc với Ban quản lý chung cư Simona để làm rõ sự việc nam thanh niên có hành vi “biến thái” với cô gái lạ trong thang máy chung cư Simona vào ngày 13/5/2019.

Hành động biến thái của nam thanh niên trong thang máy đối với cô gái - Ảnh: SGGP

Hành động biến thái của nam thanh niên trong thang máy đối với cô gái - Ảnh: SGGP

Trước đó, vào ngày 14/5, trên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin kèm hình ảnh một đối tượng lạ mặt có hành vi phản cảm khi cúi xuống nhìn vào bên trong váy của một cô gái trong thang máy tại chung cư Simona - Hoàng Văn Thụ, Quy Nhơn.

Theo như clip được chia sẻ, vào thời điểm 21 giờ 56 phút ngày 13/5, hai nam thanh niên đứng trước thang máy chung cư, liếc nhìn xung quanh. Sau đó một đối tượng mặc áo đen có nền chữ trắng đi vào thang máy cùng với cô gái mặc váy hoa. Sau đó đối tượng ngồi xuống sàn rồi đưa cổ lên nhìn vào bên trong váy của cô gái, lúc này thang máy chỉ có hai người.

Quản lý chung cư Simona cho biết: “Mấy ngày qua cư dân của chung cư cũng cắt hình từ clip ra photo dán ở khu vực cầu thang máy để mọi người cảnh giác. Cư dân cũng tiến hành phục bắt vì nghĩ thanh niên này sẽ quay lại, nhưng tới giờ vẫn không thấy”.

Cư dân dán thông báo cảnh giác khắp chung cư để tìm kiếm đối tượng - Ảnh: SGGP

Cư dân dán thông báo cảnh giác khắp chung cư để tìm kiếm đối tượng - Ảnh: SGGP

Ban đầu xác nhận, thanh niên có hành động phản cảm với cô gái không phải cư dân sinh sống tại chung cư Simona – Hoàng Văn Thụ (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Ông Ngô Hoàng Nam cho biết thêm: “Vấn đề này phải xác minh lại chăt chẽ chứ với một hành vi trên Facebook thôi thì cũng chưa thể trả lời, hay kết luận vấn đề gì. Sau khi công an có kết quả, nếu hành vi của đối tượng đủ để cấu thành tội phạm thì phải được xử lý nghiêm”.!

Uống thuốc trừ sâu tự tử cùng người tình trong nhà nghỉ

Ngày 21/5, Công an huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ việc một đôi nam nữ nghi uống thuốc trừ sâu tự tử trong nhà nghỉ, khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 20/5, đôi nam nữ là anh Đ.T. (46 tuổi) và chị N.T.X.T. (37 tuổi) cùng trú huyện Bình Sơn, thuê phòng tại nhà nghỉ M.P (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn).

Đến 16 giờ cùng ngày, anh Đ.T. ra khỏi phòng thuê trong tình trạng trúng độc, và thông báo với chủ nhà nghỉ là chị N.T.X.T. đã chết – Báo Dân Trí thông tin.

Chủ nhà nghỉ liền báo cho cơ quan Công an vụ việc và đưa anh Đ.T. đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Dân Trí

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Dân Trí

Được biết, chị N.T.X.T. đã có chồng và 2 con. Năm 2016, chị này ly hôn và quen biết với Đ.T. Tuy nhiên, thời gian gần đây 2 người thường xảy ra mâu thuẫn.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi điều tra làm rõ.

Truy tìm đối tượng đâm thủng ngực chủ tiệm sửa xe, cướp tài sản

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 21/5, anh Phan Văn Trung (44 tuổi, ngụ phường 8, TP Mỹ Tho), ngồi một mình canh tiệm thì một thanh niên đến hỏi anh mua điện thoại không. Vì không có nhu cầu, nên anh Trung chỉ đối tượng sang tiệm điện thoại để bán – Báo VNN thông tin.

Đối tượng giả vờ quay lưng đi, nhưng bất ngờ leo lên xe máy của anh Trung, rồi rút dao đe doạ.

Anh Trung đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: VNN

Anh Trung đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: VNN

Thấy vậy, anh Trung dùng gậy chống trả nhưng đối tượng quá hung hăng dùng dao tấn công, đâm vào ngực trái anh Trung. Sau đó cướp xe máy rồi bỏ trốn.

Anh Trung được đưa vào Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu. Theo chẩn đoán của bác sĩ, anh Trung bị đâm thủng ngực tràn dịch khí màn phổi.

Ngày 22/5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra, truy tìm kẻ đâm chủ tiệm sửa xe trọng thương xảy ra trên địa bàn.

Tin pháp luật hôm nay 20/05/2019: Cô gái có biểu hiện tâm thần, nghi bị hiếp dâm mang thai – Thiếu nữ được phát hiện mang thai 8 tháng và là một cặp song sinh.
TPHCM ra mắt kênh cung cấp thông tin pháp luật chính thức – Sở Tư pháp TPHCM vừa ra mắt vận hành cổng thông tin điện tử  tuyên truyền, phổ biến pháp luật TPHCM..