Tin tức pháp luật hôm nay 13/4/2021: Giải cứu 8 thiếu nữ bị nhốt ép bán dâm

(VOH) – Công an tỉnh Quảng Ngãi giải cứu 8 cô gái khỏi "động quỷ" khi bị ép tiếp khách, bán dâm, không nghe lời sẽ bị đánh đập dã man, tra tấn bằng cách chích điện.

Giải cứu 8 thiếu nữ bị nhốt trong quán karaoke, ép tiếp khách, bán dâm

Ngày 13/4, Công an tỉnh Quảng Ngãi cùng Công an huyện Tư Nghĩa đã giải cứu 8 thiếu nữ bị nhốt, ép bán dâm trong quán karaoke Hoàng Gia (xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) – Báo TTO thông tin. 

Đồng thời tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Tiên (SN 1994, ở xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) để mở rộng điều tra và củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm.

Theo thông tin ban đầu, Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận được thông tin cầu cứu, trình báo của một số người dân về việc con em mình bị bắt nhốt, làm việc trong quán karaoke Hoàng Gia (xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa).

Tin tức pháp luật hôm nay 13/4/2021: Giải cứu 8 thiếu nữ bị nhốt ép bán dâm 1
Đối tượng Phạm Ngọc Tiên tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Sau khi nhận được tin báo, ngày 9/4 Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp Công an huyện Tư Nghĩa Nghĩa tiến hành xác minh, điều tra.

Kiểm tra bất ngờ quán karaoke Hoàng Gia, cơ quan công an phát hiện 8 nữ nhân viên bị nhốt trong phòng, trên người có nhiều vết thương mới lẫn cũ.

Theo lời khai bước đầu của nạn nhân, Tiên giao cho Phạm Công Đạt trực tiếp trông coi, quản lý nhân viên phục vụ tại phòng và mua dâm của khách, chở nhân viên đi bán dâm. Tất cả tiền của khách trả sau khi mua dâm đều bị Tiên thu lại. Khi nhân viên không nghe lời bán dâm cho khách thì Tiên và Đạt đánh đập, đe dọa.

Theo điều tra ban đầu, Tiên từng mở quán karaoke tại tỉnh Bình Dương. Đầu tháng 2/2021, Tiên về quê và mở quán karaoke Hoàng Gia tại xã Nghĩa Thương. Tiên cùng đồng bọn tăng cường liên kết dụ dỗ, lừa các em gái ở vùng cao Quảng Ngãi về quán ép làm tiếp viên.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Hàng xóm giả vờ qua thăm bà để xâm hại cháu đến mang thai

Ngày 13/4, Công an huyện Chợ Gạo vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lê Đức Trọng (49 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo) để điều tra về hành vi "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi". 

Theo đó, khoảng tháng 4/2020. Em Kh. đang học lớp 6 thì phải nghỉ học ở nhà để chăm sóc cho bà ngoại gần 90 tuổi già yếu.

Tin tức pháp luật hôm nay 13/4/2021: Giải cứu 8 thiếu nữ bị nhốt ép bán dâm 2
Kết quả giám định ADN Lê Đức Trọng là cha ruột của con em Kh. - Ảnh: TTO

Khoảng thời gian trên, Lê Đức Trọng là hàng xóm gia đình Kh. nhiều lần lấy cớ qua thăm bà ngoại của Kh. rồi đi vòng ra sau buồng, nơi Kh. ngủ để xâm hại Kh..

Do lo sợ nên Kh. không dám kể sự việc trên cho ai nghe. Một thời gian sau, bụng Kh. Lớn dần nên được đưa đi khám thì phát hiện mang thai hơn 7 tháng. 

Sau khi biết Kh. có bầu, ông Trọng có qua hứa với gia đình là sẽ lo tiền sinh nở nhưng gia đình không đồng ý, quyết định phải đưa sự việc ra cơ quan chức năng.