Tin tức pháp luật hôm nay 2/3: Thầy giáo dâm ô với nhiều nam sinh ở Tây Ninh bị phạt 7 năm tù

(VOH) – Nguyễn Hoàng Nhựt cựu giáo viên trường THCS quan hệ tình dục và dâm ô với 4 nam sinh lãnh án 7 năm tù.

Thầy giáo dâm ô với nhiều nam sinh ở Tây Ninh bị phạt 7 năm tù

Ngày 2/3, TAND huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh tuyên phạt 7 năm tù đối với Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, nguyên giáo viên, quê Đồng Tháp) với các tội danh “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” – Báo TTO thông tin. 

Theo hồ sơ vụ án, tháng 6/2019, Nhựt vào trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam, thì phát hiện nam sinh L. (sinh năm 2005) là học sinh ở lớp do Nhựt phụ trách giảng dạy môn sinh học cũng có tham gia. 

Tin tức pháp luật hôm nay 2/3/2021: Thầy giáo dâm ô với nhiều nam sinh ở Tây Ninh bị phạt 7 năm tù 1
Nguyễn Hoàng Nhựt tại phiên tòa xét xử - Ảnh: TTO

Để tiếp cận em L., đến tiết dạy, Nhựt lấy lý do em nói chuyện riêng nên phạt dọn dẹp vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường. Tại đây, Nhựt nảy sinh ý định dâm ô với em tuy nhiên phát hiện có người ngoài phòng thí nghiệm nên L. quay về lớp học. 

Khoảng một tuần sau, Nhựt điện thoại kêu em L. đến nhà Nhựt phụ mang sổ sách vào trường, sau đó đề nghị em L. quan hệ tình dục thì em L. đồng ý.

Ngoài ra, từ tháng 6/2019 đến tháng 12/2019, Nhựt còn có hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với ba nam sinh khác trong cùng một lớp.

Tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Dương Minh Châu, Nguyễn Hoàng Nhựt đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Đại diện gia đình bị hại cho biết, mức án này thật không phù hợp với các hành vi Nguyễn Hoàng Nhựt gây ra cho nên sẽ kháng cáo lên toà phúc thẩm.

Đưa người xuất cảnh trái phép sang Campuchia giá chỉ 1 triệu

Chiều ngày 2/3, Công an huyện An Phú, An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Mai Văn Chụp (56 tuổi, ngụ huyện An Phú, An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi 'tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép'.

Theo TTO, khoảng 18 giờ ngày 28-2, Mai Văn Chụp được người quen sống ở Campuchia thuê đến TP Châu Đốc chở 2 khách về mương Tám Xóm thuộc ấp Bắc Đai, xã Nhơn Hội để đưa họ xuất cảnh sang Campuchia với giá 1 triệu đồng/người. 

Tin tức pháp luật hôm nay 2/3/2021: Thầy giáo dâm ô với nhiều nam sinh ở Tây Ninh bị phạt 7 năm tù 2
Mai Văn Chụp tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Do chở 2 người nên Chụp thuê thêm Phan Văn Gấu (51 tuổi, ngụ xã Nhơn Hội, huyện An Phú). Khoảng 18 giờ 30, Chụp và Gấu chạy xe máy chạy đến nhà nghỉ Minh Kim, phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc đón khách đến khu vực mương Tám Xóm, sau đó Chụp về nhà.

Trong lúc Gấu và 2 khách đứng đợi Chụp thì bị lực lượng Công an xã Nhơn Hội tuần tra phát hiện và mời về cơ quan làm việc. Chụp sau đó đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.