Tin tức pháp luật hôm nay 20/1/2020: Tú bà cầm đầu đường dây bán dâm sinh viên giá 8 triệu đồng

(VOH) –“Tú bà" người Ninh Bình cầm đầu đường dây bán dâm “gái xinh” gồm cả sinh viên ở nhiều tỉnh thành khác nhau

Tú bà cầm đầu đường dây bán dâm sinh viên giá 8 triệu đồng

Ngày 19/1, Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can Trần Thị Bình (34 tuổi, quê Ninh Bình) để làm rõ tội môi giới mại dâm. Vụ việc đã được bàn giao cho Công an thành phố Hà Nội mở rộng điều tra – Báo NLĐ thông tin. 

Theo điều tra ban đầu, Bình từng có chồng và đã ly dị chồng, có một con gái 4 tuổi. Do ham mê cờ bạc, chơi xóc dĩa nên Bình bị thua nhiều tiền dẫn đến nợ nần chồng chất. Để trốn chủ nợ, Bình vào khu vực thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa để làm nghề nail và thường bán dâm cho khách có nhu cầu. 

Trong quá trình hành nghề tại đây, Bình quen nhiều "khách" và có số điện thoại của nhiều người có nhu cầu mua dâm. Từ đó, Bình nảy sinh ý định thành lập đường dây cung cấp gái mại dâm. Bình kết nối, làm quen với các cô gái bán dâm và các nữ sinh đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học thích ăn chơi, đua đòi để gạ bán dâm với giá cao.

Theo công an, để tránh bị phát hiện, Bình chỉ nhận điện thoại của khách quen hoặc điều nhân viên đi tiếp khách khi có người quen giới thiệu.

Tin tức pháp luật hôm nay 20/1/2020: Tú bà cầm đầu đường dây bán dâm sinh viên giá 8 triệu đồng

Tú bà Trần Thị Bình và gái mại dâm bị bắt quả tang - Ảnh: NLĐ

Cuối tháng 12, Bình nhận môi giới ba gái mại dâm cho khách ở Hà Nội với giá 8 triệu đồng/ 1 lượt đi khách. "Má mì" Bình dự định, "phi vụ" xong xuôi sẽ trả cho mỗi gái bán dâm 5 triệu đồng, số còn lại 9 triệu đồng Bình sẽ giữ lấy hưởng lợi.

Ngày 29/12/2019, ba đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang. 

Trong số 3 gái bán dâm bị bắt quả tang, có một cô gái nhà có điều kiện là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội, nhưng thời gian gần đây do nợ môn nhiều nên đã tự nghỉ học mà gia đình không biết.

Ngoài ra, còn 1 gái bán dâm khác, mới 19 tuổi, học xong phổ thông năm 2019, chưa xin được việc làm nên ra Hà Nội hành nghề bán dâm.

Theo lãnh đạo Phòng phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội, đây là đường dây tổ chức môi giới mại dâm có quy mô lớn, hoạt động liên tỉnh, có sự móc nối chặt chẽ với nhau giữa tú bà môi giới mại dâm và gái bán dâm.

Bênh bạn gái, nam sinh viên gây án giết người 

Ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Tấn Lợi (23 tuổi, ngụ xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm) để điều tra hành vi giết người – Báo TTO thông tin. 

Tin tức pháp luật hôm nay 20/1/2020: Tú bà cầm đầu đường dây bán dâm sinh viên giá 8 triệu đồng

Huỳnh Tấn Lợi tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Theo hồ sơ vụ án, cách đây gần một tháng anh Trần Thanh B. (35 tuổi, ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm) đến quậy phá quán nhậu của bạn gái Lợi tại xã Tân An Luông.

Bực tức, Lợi mang theo con dao nhọn dài khoảng 20cm đến quán cà phê, gần quán nhậu của bạn gái rồi gọi điện hẹn anh B. ra nói chuyện.

Hai bên xảy ra mâu thuẫn, Lợi cầm dao đâm anh B. gây thương tích khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Lợi bỏ trốn và được cơ quan điều tra vận động ra đầu thú.

Bắt nghi phạm trộm mai Tết chém Trung úy công an bị thương - Khi đến mời một nghi can trộm mai của người dân đến cơ quan công an làm việc, trung úy Nguyễn Đắc Nghĩa bị người này dùng dao chém gây thương tích.  
Kẻ nghiện dùng dao giết dã man cụ ông 75 tuổi – Sau khi giết chết cụ ông 75 tuổi, đối tượng tiếp tục cầm theo dao nhọn đến chém, truy sát vợ nạn nhân và cố thủ ngay trong nhà nạn nhân.