Tin tức pháp luật hôm nay 21/4/2020: Điều tra vụ 2 mẹ con chết bất thường tại nhà riêng

(VOH) – Người mẹ được phát hiện nằm dưới giếng, còn con gái bị tử vong bất thường ở trong nhà. Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Điều tra vụ 2 mẹ con chết bất thường tại nhà riêng

Theo báo SGGP, sáng ngày 21/4, cháu Vi Thị V. (10 tuổi) ở thôn 2, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn ngủ dậy rồi lay em bên cạnh nhưng không thấy động đậy. 

Sau đó, cháu V. đi ra phía nhà thấy nắp giếng mở ra, nhìn xuống thấy bất thường nên chạy đi gọi ông ngoại. Khi người nhà đến thì phát hiện chị Hoàng Thị X. (mẹ cháu V.) nằm dưới giếng, còn cháu Vi Thị M. (6 tuổi, con gái chị X.) đã tử vong trong nhà. Chị X. đã được vớt lên và đưa đến bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi. 

Tin tức pháp luật hôm nay 21/4/2020: Điều tra vụ 2 mẹ con chết bất thường tại nhà riêng

Ngôi nhà chị X. nơi xảy ra vụ việc thương tâm - Ảnh: SGGP

Nhận được tin báo, Công an xã Thọ Cường đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân. 

Được biết, gia đình chị X. thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, chỉ có 3 mẹ con sống với nhau. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ.

Quay clip ‘nóng’ rồi tống tiền bạn gái 15 tuổi

Ngày 21/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Nha Trang cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lê Ngọc Quỳnh (SN 1997, trú tại huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về các hành vi cưỡng đoạt tài sản và giao cấu với người dưới 16 tuổi – Báo NLĐ thông tin. 

Tin tức pháp luật hôm nay 21/4/2020: Điều tra vụ 2 mẹ con chết bất thường tại nhà riêng

Lê Ngọc Quỳnh tại cơ quan điều tra - Ảnh: NLĐ

Theo hồ sơ vụ án, Quỳnh hiện làm công nhân tại Nha Trang. Đầu tháng 4/2020, qua mạng xã hội, Quỳnh làm quen em X. (SN 2005, trú ở Nha Trang). Ít ngày sau, thiếu nữ này đã được Quỳnh rủ đi chơi. Hai người vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Tại đây, Quỳnh đã dùng điện thoại di động ghi lại hình ảnh ân ái giữa hai người.

Đến sáng ngày 20/4, Quỳnh bất ngờ gửi tin nhắn cho bạn gái và yêu cầu thiếu nữ này đưa 4 triệu đồng, nếu không đưa tiền sẽ tung hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. 

Khi Quỳnh vừa nhận tiền của em X. thì bị Cảnh sát hình sự trên đường tuần tra bắt quả tang.

Khởi tố người đánh bảo vệ bệnh viện khi được nhắc đo thân nhiệt – Khi được bảo vệ bệnh viện yêu cầu khai báo y tế, đo thân nhiệt ông Nguyễn Văn Hùng đã cự cãi và đánh bảo vệ bệnh viện, dọa chém.