Tin tức pháp luật hôm nay 4/7/2019: Cha đẻ ép con gái 15 tuổi quan hệ tình dục đến sinh con

(VOH) – Sau khi vợ mất vì ung thư, đối tượng Hải đã có quan hệ với chính con gái ruột mới học lớp 8 khiến em sinh con.

Cha đẻ ép con gái 15 tuổi quan hệ tình dục đến sinh con

Ngày 4/7, ông Hán Vinh Khánh - Chủ tịch UBND xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan công an vừa bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1981, trú xã Dị Nậu) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngôi nhà nơi em H. đang sinh sống - Ảnh: VNN

Báo VNN đưa tin, khoảng tháng 3/2019, cháu N.T.T.H (SN 2004, con gái Hải) đang học lớp 8 thì đột nhiên xin nghỉ học vì lý do ốm. Biết hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình em nên nhà trường đã đến thăm hỏi động viên. Khi đến nhà em H. thì phát hiện em đang mang thai, nhà trường đã phản ánh sự việc lên cơ quan chức năng.

Đến ngày 19/5, cháu H. sinh được 1 bé trai. Sau khi có kết quả giám định, ngày 26/6, cơ quan công an đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hải để điều tra về việc quan hệ tình dục với chính con gái.

Em H. bên trái vừa sinh con vào tháng 5 - Ảnh: VNN

Được biết, gia đình Nguyễn Văn Hải có di truyền khiếm thị bẩm sinh, hoàn cảnh thuộc diện khó khăn ở xã. Năm 2018, sau khi biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình Hải, các nhà tài trợ đã ủng hộ mấy trăm triệu. Nhưng sau khi vợ chết vì ung thư, Hải đã tiêu hết số tiền này vào rượu chè, cờ bạc.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Gã hàng xóm lẻn vào nhà cưỡng bức bé gái 14 tuổi

Ngày 4/7, Công an huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Gạt (32 tuổi) để điều tra hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tối hai hôm trước, Gạt nhậu say rồi ngủ phía sau nhà tại xã An Hoà. Rạng sáng hôm sau, gã thức dậy, nhìn thấy vợ chồng ở cạnh nhà đi bán rau quả, trái cây; trong nhà còn lại 2 người con đang ngủ gồm bé gái 14 tuổi và cháu trai 5 tuổi – Báo VNE thông tin.

Ảnh minh hoạ: Internet

Gạt đột nhập vào nhà hàng xóm từ cửa sau, rồi khống chế bịt miệng cưỡng bức bé gái. Nạn nhân vùng vẫy, chạy ra ngoài kêu cứu. Người dân nhà bên cạnh chạy sang thấy Gạt đang ở trong mùng, trên người mặc một chiếc quần đùi.

Làm việc với cảnh sát, Gạt thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tin pháp luật hôm nay 3/7/2019: Giết người vì bị quan hệ tình dục đồng tính – Trong lúc đang ngủ, Liên phát hiện ông bạn quan hệ tình dục đồng giới với mình, nên ra tay sát hại, cướp tài sản.
Tin pháp luật hôm nay 2/7/2019: Trộm dỡ mái tôn cửa hàng, lấy 40 điện thoại trị giá 400 triệu đồng – Chỉ trong vòng 17 phút, tên trộm đã tháo dỡ mái tôn, dỡ tấm la phông đột nhập vào cửa tiệm lấy đi nhiều tài sản.