Chờ...

TPHCM: Phát hiện mại dâm núp bóng trong tiệm cắt tóc quận 1

VOH - Lực lượng chức năng vừa triệt phá một đường dây mại dâm tinh vi hoạt động dưới vỏ bọc của một tiệm cắt tóc tại quận 1.

Ngày 22/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 đã tiến hành khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Thị Ánh Hồng (50 tuổi, quê Long An) cùng Nguyễn Thị Kiều Hoa (38 tuổi) với cáo buộc "Môi giới mại dâm".

Vụ việc được phanh phui vào chiều ngày 7/8, khi các trinh sát bất ngờ kiểm tra tiệm cắt tóc trên đường Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, do bà Hồng làm chủ. Tại hiện trường, công an bắt quả tang hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ở tầng 2 và tầng 3 của tiệm.

 

mai-dam-tra-hinh-2230824-f
Bà Kiều Hoa tại cơ quan công an. Ảnh: TPO

Ngay sau đó, bà Hồng và các nữ nhân viên có mặt tại tiệm bị đưa về trụ sở công an để điều tra làm rõ. Theo thông tin ban đầu, tiệm cắt tóc này hoạt động với danh nghĩa cung cấp các dịch vụ làm đẹp như cắt, uốn, nhuộm tóc, gội đầu, chăm sóc da mặt, làm móng, và massage. Tuy nhiên, tiệm còn có 6 phòng đặc biệt, được sắp xếp riêng để phục vụ các "khách hàng đặc biệt".

Bà Hồng và bà Hoa thuê từ 4 đến 5 nữ nhân viên phục vụ tại tiệm. Khách hàng đến đây thường sử dụng các dịch vụ với giá khoảng 400.000 đồng/người/giờ. Tuy nhiên, để tăng doanh thu, từ đầu tháng 8, bà Hồng và bà Hoa bắt đầu triển khai hoạt động mại dâm tại tiệm, nhắm đến những khách hàng quen thuộc. Theo đó, mỗi lần bán dâm, giá được thỏa thuận là 2 triệu đồng/người.

Chiều ngày 7/8, hai người đàn ông đến tiệm cắt tóc và thỏa thuận mua dâm với hai nữ nhân viên. Sau khi thỏa thuận giá, các vị khách đã chuyển tổng cộng 4,8 triệu đồng vào tài khoản của bà Hồng. Ngay khi nhận được tiền, bà Hồng đã gọi các nhân viên xuống xếp hàng để các khách chọn lựa. Tuy nhiên, khi hai vị khách lên lầu thực hiện hành vi thì bị lực lượng trinh sát ập vào bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.