TPHCM: Vợ đâm chồng chết tại chỗ ngay giữa chợ

(VOH) – Do buôn bán khó khăn nên 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, khi bị chồng thách thức, người vợ cầm dao đâm chồng tử vong tại chợ Hiệp Tân (quận Tân Phú). 

Đến khuya ngày 19/2, Công an quận Tân Phú (TPHCM) mới khám nghiệm xong hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án mạng, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác – Báo TTXVN thông tin. 

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 19/2, nhiều tiểu thương tại chợ Hiệp Tân, quận Tân Phú (TPHCM) nghe hai vợ chồng ông Thiện (40 tuổi) và người vợ tên Lệ (36 tuổi) cãi nhau tại sạp số 11. Sau đó, nhiều người hốt hoảng khi thấy bà Lệ cầm dao đâm ông Thiện khiến ông tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

TPHCM: Mâu thuẫn chuyện làm ăn, vợ đâm chồng chết tại chỗ 

Khu vực xảy ra vụ án mạng - Ảnh: NLĐ

Các tiểu thương ở chợ Hiệp Tân cho biết hai vợ chồng bà Lệ thường xuyên cãi nhau. Hai người bán tạp hóa ở chợ Hiệp Tân đã hơn 10 năm và có 3 người con gái.

“Tôi nghe vợ chồng thằng Thiện cãi nhau gần 30 phút. Đến khi nghe nhiều người la hét, tôi chạy ra thấy thằng Thiện ôm bụng nằm gục tại chỗ, mọi người chuẩn bị đưa đi cấp cứu nhưng đã không kịp”, bà Nguyễn Thị Thu, ngụ tại khu vực kể.

TPHCM: Mâu thuẫn chuyện làm ăn, vợ đâm chồng chết tại chỗ 

Chợ Hiệp Tân, quận Tân Phú (TPHCM) - Ảnh: NLĐ

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.     

Bắt đối tượng giả danh công an để lừa tình, tiền của nhiều phụ nữ – Để có tiền tiêu xài, gã đàn ông ở Bình Phước mua đồng phục công an, làm giả giấy tờ rồi tán tỉnh, lừa gạt tình, tiền nhiều phụ nữ ở tỉnh Bình Phước.