TPHCM: Xóa sổ ổ cờ bạc ở chung cư cao cấp bắt giữ 3 Việt kiều

(VOH) - Ập vào một căn hộ trong chung cư cao cấp ở quận Bình Thạnh, cảnh sát thu giữ số tiền đánh bạc lên đến trăm triệu và bắt giữ hàng chục người liên quan trong đó có 3 Việt kiều.

Ngày 3/1, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM xác nhận, vừa triệt phá 1 sòng bạc khủng núp bóng trong căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn. Theo đó, công an xác định, tổ chức sòng Poker trên là 3 đối tượng gồm: Trần Tuấn Anh (SN 1989, ngụ Q.Tân Bình), Trần Nguyễn Anh Tú (SN 1990, ngụ Q.7) và Nguyễn Tấn Phát (SN 1985, ngụ Q.9). 3 đối tượng khai, hùn được tổng cộng 400 triêu đồng và thuê căn hộ để mở sòng Poker chừng 2 tháng nay.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ gần 320 triệu đồng, 3.400 USD, gần 600 phỉnh dùng để đánh bạc có quy ước tương đương 600 triệu đồng, 1 bàn chuyên dùng để đánh bài Poker, thẻ ngân hàng, hộ chiếu, 2 cuốn sổ dùng để ghi tiền đổi phỉnh và tiền nợ từ các con bạc cùng nhiều tang vật khác.

Các đối tượng đánh bạc bị bắt quả tang

Trước đó, sau quá trình theo dõi, chiều tối 29-9-2017, nhiều trinh sát PC 45 ập vào một căn hộ cao cấp tại chung cư Ngô Tất Tố (phường 22, quận Bình Thạnh). Phát hiện lực lượng chức năng, 21 người bên trong căn hộ hốt hoảng tìm cách tháo chạy nhưng đều bị chặn lại, trong đó có 3 việt kiều.

Khai với cơ quan điều tra, 3 đối tượng cầm đầu cho biết sòng bạc hoạt động từ 10 giờ sáng đến rạng sáng ngày hôm sau. Phục vụ việc đánh bạc có những cô gái trẻ, đẹp được thuê để thu hút các đại gia. Mỗi ngày có trên 20 con bạc tìm đến căn hộ để sát phạt.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, xử lý.

Tang vật lực lượng chức năng thu giữ