Trắng đêm lặn tìm hai người gieo mình xuống sông tự vẫn ở TPHCM

(VOH) - Chỉ trong tối hôm qua 29/11, đã có hai vụ nhảy xuống sông Sài Gòn tự vẫn đoạn thuộc quận Bình Thạnh. Hiện đã tìm thấy xác 1 vụ, còn 1 nạn nhân vẫn mất tích.

Tối qua 29/11, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) công an TPHCM đã lặn tìm 2 vụ nhảy cầu liên tiếp trong làn nước lạnh.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h30 tối 29/11, người đi đường trên cầu Kinh Thanh Đa thuộc phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM thì phát hiện một người đàn ông bất ngờ leo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông Sài Gòn mất tích. Do vụ việc xảy ra quá bất ngờ nên người dân không kịp ứng cứu.

Người dân tập trung đông trên cầu theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân
Người dân tập trung đông trên cầu theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh TTO

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TPHCM điều xe chuyên dụng, tàu ca nô cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác lặn tìm người mất tích.

Sau nhiều giờ tìm kiếm dưới làn nước lạnh đen ngòm, lực lượng chức năng đã tìm vớt được nạn nhân là ông Đ.T.H. (59 tuổi) rồi bàn giao thi thể đưa về nhà xác, khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

Một số người dân khu vực cho biết, trước khi xảy ra vụ việc ông H. có xảy ra cãi vã với người vợ (41 tuổi) gần khu vực nhảy về vấn đề ngoại tình của ông H..

Đến khoảng 23h45 cùng ngày, lực lượng PCCC và CNCH tiếp tục nhận được tin báo có nam thanh niên chạy xe máy lên giữa cầu Sài Gòn, thuộc phường 22, quận Bình Thạnh rồi gieo mình xuống sông mất tích. 

Lực lượng PCCC CHCN lại tiếp tục điều xe và các phương tiện cứu hộ cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ tiếp tục đến hiện trường lặn tìm người thanh niên đã nhảy xuống nhưng đến gần sáng vẫn chưa tìm thấy. Vụ việc đang được cơ quan chức năng ghi nhận tiếp tục xử lý.