Triệt phá cơ sở mát xa trá hình ở quận 8 

​​​​​​(VOH) - Bất ngờ ập vào kiểm tra một cơ sở mát xa trên địa bàn quận 8, TP.HCM, cơ quan chức năng  đã bắt quả tang  2 nữ tiếp viên đang có hành vi mua – bán dâm với khách. Nhiều đối tượng có liên quan cũng bị mời về làm việc.

Trước đó, qua nguồn thông tin trinh sát cho biết, cơ sở mát xa Minh Quân (số 921 đường Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8) là tụ điểm mại dâm trá hình.  Đêm 20-3 trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với cơ sở mát xa này.

Qua kiểm tra, tại 2 phòng của cơ sở này, cơ quan Công an bắt quả tang 2 nữ tiếp viên đang có hành vi mua – bán dâm với khách. Nhiều đối tượng bị cơ quan Công an mời về làm việc và bắt giữ.

Chủ cơ sở mát xa Minh Quân là Trịnh Hữu Cường (32 tuổi, quê Đồng Tháp). Cường chủ trương cho quản lý, là Nguyễn Nghiêm Nghĩa (24 tuổi, ngụ quận Tân Bình) bố trí cho đội ngũ chân dài tại cơ sở bán dâm, nếu khách có nhu cầu.

Trịnh Hữu Cường- chủ 2 cơ sở mát xa trá hình.

Khai nhận với cơ quan chức năng các đối tượng này cho biết, khi khách vào mát xa phải mua vé, giá 120 ngàn đồng/lượt. Nếu chỉ mát xa thì khách phải trả thêm cho nhân viên từ 200 – 300 ngàn đồng/lượt. Nếu khách có nhu cầu mua dâm, các cô sẽ  phục vụ với giá 800 ngàn đồng/lượt.

Với số tiền bán dâm và tiền mua vé quản lý Nghĩa lấy 120 ngàn đồng/lượt và Cường  300 ngàn đồng/lượt. Ngoài ra, nữ tiếp viên tại cơ sở phải đóng thêm cho Cường 1,7 triệu đồng/tháng, gọi là tiền điện, nước, chi phí vệ sinh…phụ giúp quản lý Nghĩa trong việc điều phối nữ tiếp viên bán dâm tại cơ sở còn có tiếp tân Lê Thị Linh Phương (29 tuổi, ngụ quận 8).

Cùng thời điểm, trong đêm 20/3, đoàn công tác nói trên cũng ập vào kiểm tra hành chính đột xuất đối với cơ sở mát xa Đông Quảng (số 671 đường Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8) thì bắt quả tang tại 2 phòng có hoạt động nữ tiếp viên mát xa kích dục cho khách. Cơ sở mát xa này cũng được xác định do Trịnh Hữu Cường làm chủ.

Các đối tượng có liên quan đến 2 điểm hoạt động mát xa trá hình nói trên vừa được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM bàn giao cho Công an quận 8 điều tra, xử lý.