Chờ...

Trộm sầu riêng quy mô lớn tại Lâm Đồng

LÂM ĐỒNG - Ngày 31/8, Công an huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ ba đối tượng liên quan đến một vụ trộm sầu riêng quy mô lớn tại địa phương.

Vụ việc này không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà còn làm dấy lên lo ngại về tình trạng an ninh trật tự tại khu vực nông thôn, nơi mà nhiều nông dân đang phải đối mặt với nguy cơ mất mùa vì những hành vi phạm pháp táo bạo.

trai-sau-rieng-1808aaaaa
3 người cắt trộm 199 trái sầu riêng của người dân ở huyện Lâm Hà - Nguồn: PLO

Các đối tượng bị bắt gồm Phạm Quang Khánh (38 tuổi, ngụ xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), Nguyễn Ngọc Hiếu (31 tuổi, ngụ xã Gia Hiệp, huyện Di Linh), và Hoàng Thanh Sơn (33 tuổi, ngụ xã Tân Nghĩa, huyện Di Linh). Theo điều tra ban đầu, vào ngày 28/8, ba đối tượng này đã sử dụng hai chiếc xe ô tô 7 chỗ để đến các xã Tân Thanh, Tân Hà, và Đan Phượng thuộc huyện Lâm Hà nhằm thực hiện hành vi cắt trộm sầu riêng. Với thủ đoạn tinh vi và hành động táo bạo, nhóm này đã gây ra sự mất ổn định về an ninh trật tự tại các vùng nông thôn.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Lâm Hà phối hợp với Công an xã Tân Hà đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra và nhanh chóng bắt giữ các đối tượng. Cùng với đó, Công an huyện Di Linh cũng phối hợp tạm giữ hai chiếc ô tô, một chiếc mô tô, và 199 trái sầu riêng là tang vật của vụ án.