Chờ...

Tuyên tử hình kẻ sát hại, cướp tài sản của nữ chủ quán cà phê

VOH - Ngày 17/8, TAND TPHCM tuyên phạt Nguyễn Minh Ti (32 tuổi, quê Tiền Giang) án tử hình về tội giết người, 4 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt là tử hình.

Theo cáo trạng, ngày 6/12/2021, Ti đến khu vực ngã tư An Sương tìm việc làm, khi đi Ti có mang dụng cụ sửa máy may và một con dao.

Khi đi ngang một quán cà phê tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Ti thấy chị N.T.K.O. (chủ quán) ngồi trong quán nên ghé vào đặt vấn đề mua dâm. Chị K.O từ chối, Ti lại yêu cầu được massage và chủ quán đồng ý.

Sau khi massage xong, chuẩn bị ra về, Ti phát hiện chị O. đeo nhiều tài sản, dây chuyền, vòng vàng nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Tuyên tử hình kẻ sát hại, cướp tài sản của nữ chủ quán cà phê 1
Bị cáo Nguyễn Minh Ti tại phiên tòa xét xử 

Ti lấy con dao trong túi quần gí vào người chị K.O. để đe dọa cướp tài sản nhưng bị chống cự quyết liệt. Trong lúc giằng co, Ti dùng dao chém vào hông chị K.O. làm chảy nhiều máu và lấy khăn bịt miệng cho đến khi chị K.O. nằm bất động và tử vong sau đó.

Ti tháo sợi dây chuyền và 2 vòng đeo tay màu vàng và tiện tay lấy luôn điện thoại của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Sau khi gây án, Ti chạy xe về Tiền Giang, đến tiệm vàng bán vàng cướp được hơn 7,5 triệu đồng. Ngày 7/12/2021, sau 24 giờ gây án, Nguyễn Minh Ti bị Công an bắt giữ.