Vẫn chưa xác định người cầm lái trực tiếp siêu xe Ferrari 488 gây tai nạn tại Mỹ Đình

(VOH) - Hiện vẫn chưa xác định được danh tính tài xế lái siêu xe Ferrari 488 gây tai nạn tại Mỹ Đình. Tuy nhiên, Công an Hà Nội đang lấy mẫu vân tay lưu trên vô lăng xe để xác định người cầm lái trực

Chiều 31/10, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Đội Khám nghiệm - Phòng PC08 và Đội 2 - Phòng PC02 điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện lực lượng chức năng đang lấy mẫu vân tay lưu trên vô lăng xe để xác định người cầm lái trực tiếp.

tai nạn giao thông
Hiện trường vụ tai nạn. 

Ngày 31/10, có nhiều thông tin khác nhau liên quan tới việc ai là tài xế lái chiếc xe Ferrari 488 siêu hiếm vừa gây tai nạn.

Sáng cùng ngày, hình ảnh cô gái trẻ mặc váy trắng xuất hiện bên cạnh ôtô Ferrari 488 được lan truyền trên mạng xã hội, trong đó có một số hình ảnh còn cho thấy người này ngồi trên ghế lái của chiếc siêu xe.

Nhiều người cho rằng, cô gái là người cầm lái chiếc xe này. Tuy nhiên, theo thông tin từ cơ quan chức năng, khi tiếp cận hiện trường vụ tai nạn giữa siêu xe Ferrari 488 và xe máy, cảnh sát kiểm tra thấy phần cửa bên ghế phụ xe ô tô đã bị khóa chặt.

Như vậy, mọi di chuyển ra khỏi xe đều phải đi qua cửa bên phía ghế lái. Có thể người phụ nữ bị đau nên đã chuyển sang ghế lái để bước ra ngoài, dẫn đến hiểu lầm là người phụ nữ này điều khiển chiếc xe và gây tai nạn.

Lực lượng chức năng đã trích xuất camera khu vực và thấy rằng, sau khi chiếc xe gây tai nạn, một người đàn ông bước ra khỏi xe ở phần ghế lái sau đó rời đi.

Khi CSGT tiếp nhận hiện trường, qua khai thác lời khai ban đầu từ cô gái, tài xế chiếc xe được ghi nhận là anh H.B.V. (sinh năm 1997, trú tại phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Sau khi xảy ra tai nạn anh V. đã rời khỏi hiện trường, chỉ còn cô gái đi cùng xe ở lại giải quyết vụ việc.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 3h45 ngày 31/10, tại đường Lê Quang Đạo (trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam).

Thời điểm trên, ô tô nhãn hiệu Ferrari mang BKS 80-3xx-NG-xx bất ngờ va chạm với xe máy mang biển số 29T1- 337.xx đang đi phía trước, cùng chiều đường. Tai nạn khiến tài xế xe máy là ông L.Đ.H (sinh năm 1964, ở Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội) tử vong tại chỗ.

Chiếc xe trong vụ tai nạn là Ferrari 488 Pista Spider. Phương tiện này thuộc sản phẩm siêu xe hiệu nâng cao của hãng xe xứ Modena. Đây là 1 trong 4 chiếc có mặt tại Việt Nam và là chiếc duy nhất ở Hà Nội.