Chờ...

Vụ giết người tại Bình Dương xuất phát từ xung đột gia đình

BÌNH DƯƠNG - Ngày 4/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Hồ Tiền Phong để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào chiều ngày 3/9, Hồ Tiền Phong (SN 2001, quê Bạc Liêu; tạm trú tại Đường D19, phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã xảy ra mâu thuẫn với cha của mình vì thường xuyên ăn nhậu và không lo làm việc. Sau một trận cãi vã, Phong bực tức chạy ra đường và lao vào xe ô tô của ông L.W.F (SN 1960, quốc tịch Đài Loan, Trung Quốc; tạm trú tại Đường D19, phường An Phú, TP Thuận An) đang đậu bên đường, làm móp cửa xe. Sự việc này đã làm dấy lên mâu thuẫn giữa hai bên.

1000020693-1725442340923
Cơ quan tố tụng lấy lời khai đối tượng Phong - Nguồn: CAND

Ông L.W.F, trong cơn tức giận, đã dùng một cây gậy golf để đánh vào lưng của Phong. Phong, không kiểm soát được cảm xúc, đã trở về phòng trọ, lấy một cây kéo bằng kim loại và quay lại đâm ông L.W.F. Hậu quả là nạn nhân gục ngã xuống đường. Dù được người dân đưa đi cấp cứu ngay lập tức, ông L.W.F đã tử vong trước khi đến bệnh viện do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, tổ tuần tra vũ trang của Công an phường An Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ Hồ Tiền Phong cùng tang vật gây án.

Vụ việc này là một lời nhắc nhở quan trọng về việc kiểm soát cảm xúc và giải quyết mâu thuẫn một cách hòa bình. Sự bùng nổ cảm xúc không chỉ gây ra hậu quả nghiêm trọng cho bản thân mà còn cho những người xung quanh.

Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ các tình tiết của vụ án và sẽ xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật. Đồng thời, đây cũng là một bài học cho tất cả chúng ta trong việc giải quyết mâu thuẫn và kiểm soát cảm xúc để tránh những hậu quả đáng tiếc.