Xe tải tông đổ thanh chắn cầu vượt tại Hà Nội

(VOH) - Khoảng 12g trưa 11/6, xe tải BKS 29C-123.80 đã húc đổ thanh chắn cầu vượt Thái Hà (Hà Nội) khi đang lên cầu gây hư hại nặng cho xe và thanh chắn cầu, giao thông tại cầu ùn tắc cục bộ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng giữa trưa nay tại cầu vượt Tây Sơn - Thái Hà hướng đi đường Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội .

Cầu vượt Tây Sơn - Thái Hà có để biển hạn chế chiều cao cho các phương tiện là 2,2m. Vụ tai nạn xảy ra do tài xế lái xe tải BKS 29C-123.80 (tải trọng 5 tấn) chạy với vận tốc khá nhanh, lao lên cầu vượt Tây Sơn - Thái Hà hướng Nguyễn Lương Bằng mà không chú ý thanh chắn trên cầu cũng như giảm tốc độ xe.

Sau cú va chạm, toàn bộ phần ca-bin xe tải bị thanh hạn chế chiều cao trên cầu đè bẹp, kính chắn gió vỡ vụn, rất may tài xế chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt đã đến ngay hiện trường đề ghi nhận sự việc, điều khiển giao thông tại đây khi bị ùn ứ vì đường lên cầu bị cấm, các phương tiện ùn tắc kéo dài phía dưới đường Tây Sơn.

Làm việc với cơ quan chức năng, tài xế lái xe tải cho biết, do buồn ngủ nên không quan sát các biển báo hạn chế chiều cao và tải trọng cho các xe lên cầu.

Trước đó, vào tháng 3/2018 cũng đã có một chiếc xe ôtô 45 chỗ đã đâm đổ khung thép hạn chế chiều cao và tải trọng ở cầu vượt nút giao thông Thái Hà - Chùa Bộc (Hà Nội).

Lốc xoáy quét đổ sập xưởng gỗ, 3 người thiệt mạng - (VOH) - Chiều tối 10/6, tại tỉnh Vĩnh Phúc một xưởng gỗ bị lốc xoáy quét đổ sập làm 3 người chết nhiều người bị thương.