Bảo vật nước Anh - Gấu Paddington chính thức trở lại với phần 3

(VOH) - Phần 3 của gấu Paddington với tên gọi Paddington in Peru sẽ bắt đầu quay hình vào tháng 7 sắp tới.

Các kế hoạch cho phần phim thứ ba của Paddington đã bị hủy sau khi dự án được công bố vào năm 2021. Thậm chí Ben Whishaw, diễn viên lồng tiếng cho bộ phim từng xác nhận rằng anh đã không nhận được bất kỳ thông tin gì về việc sản xuất phần thứ ba trong nhiều tháng.

Bảo vật nước Anh - Gấu Paddington chính thức trở lại với phần 3 1
Thông tin về Paddington 3 được đăng tải chính thức trên Twitter vào ngày 03/04 vừa qua

Tuy nhiên, vừa qua, tờ Deadline đã đưa thông tin rằng kế hoạch cho bộ phim đã được hoàn thành, việc sản xuất sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 7. 

Paddington 3 sẽ được thực hiện với sự hợp tác của các nhà làm phim từ hai phần đầu đó là Paul King, Simon Farnaby, Mark Burton. Dougal Wilson sẽ tham gia sản xuất với vai trò đạo diễn. David Heyman và Rosie Alison cũng trở lại với vai trò nhà sản xuất.

Đội ngũ sản xuất Paddington 3, Paddington in Peru, cho biết vẫn chưa có thông tin xác nhận rằng Ben Whishaw sẽ tiếp tục lồng tiếng cho Paddington, tuy nhiên, sự trở lại của phần thứ 3  đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi thông tin được công bố chính thức trên tài khoản Twitter Paddington.

Bảo vật nước Anh - Gấu Paddington chính thức trở lại với phần 3 2
Gấu Paddington cùng nữ hoàng Elizabeth II

Đã được 6 năm kể từ khi khán giả được nhìn thấy chú gấu Paddington trên màn ảnh. Hai phần phim đầu tiên của Paddington đã thu về hơn 500 triệu đô và đoạt giải thưởng Phim đặc sắc tại lễ trao giải BAFTA năm 2015 và 2018.

Đạo diễn Paddington 1 và 2, Paul King chia sẻ với Deadline rằng: “Sau 10 năm đồng hành cùng bộ phim, cá nhân tôi thấy khá vô nghĩa khi bản thân phải bảo vệ chú gấu nhỏ ấy. Tuy nhiên, tôi thật sự vui mừng khi Dougal sẽ tiếp nối, đưa chú gấu nhỏ vào cuộc phiêu lưu mới trên màn ảnh rộng”.

 “Dougal luôn mang đến những tác phẩm đáng kinh ngạc. Hài hước, đẹp đẽ, chân thành, giàu trí tưởng tượng … tất cả đều hội tụ trong mỗi tác phẩm mà Dougal mang đến cho khán giả. Dì Lucy đã từng gửi gắm “Hãy chăm sóc chú gấu này”. Và tôi biết rằng Dougal sẽ làm điều này một cách toàn vẹn nhất”, Paul King cho biết.

Đạo diễn Paul Kinh cũng nhấn mạnh: “Là một fan bự của hai phần phim đầu tiên, tôi rất hào hứng khi được vinh dự tiếp tục câu chuyện của Paddington. Trách nghiệm thật lớn, nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện và tôn vinh tình yêu to lớn mà các fan dành cho chú gấu đặc biệt này”.

Bảo vật nước Anh - Gấu Paddington chính thức trở lại với phần 3 3

Paddington 1 (2014) là câu chuyện về một chú gấu đội mũ đỏ ở London. Cậu được nhận nuôi bởi gia đình Brown và trở thành mục tiêu của nhân vật phản diện độc ác, Nicole Kidman. Paddington 2 (2017) là những khung cảnh đối đầu giữa chú gấu cùng Hugh Grant độc ác.

Trước đó, phần phim thứ ba dự định quay vào năm 2022 với sự trở lại của Hugh Bonneville và Sally Hawkins trong vai ông bà Brown, Julie Walters trong vai bà Bird và Jim Broadbent trong vai Gruber.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim nhé.

Theo Virgin Radio UK