Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ đến với khán giả vào tháng 7 này

VOH - Tựa anime được mong đợi nhất nhì mùa hè năm nay vừa tung thêm trailer mới, ấn định ngày phát hành trên Netflix.

Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi (My Happy Marriage) được chuyển thể từ tựa tiểu thuyết/manga giả tưởng cùng tên đã từng làm chao đảo biết bao trái tim Otaku. Theo thông tin mới nhất, chuyện tình nồng nàn giữa Miyo Saimori và Kiyoka Kudo sẽ được phát hành trên Netflix bắt đầu từ ngày 5/7 tới.

Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ đến với khán giả vào tháng 7 này 1
Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ chính thức ra mắt khán giả trong tháng 7.

Trong đoạn trailer thứ hai vừa được tung ra trước thềm lên sóng, nhân vật nữ chính Miyo Saimori đã xuất hiện với lời thoại đầy tuyệt vọng rằng bản thân cô không chút giá trị và thật vô dụng khi không sở hữu bất kỳ khả năng siêu nhiên nào. Tuy nhiên, kể từ giây phút gặp được người chồng Kiyoka Kudo, hạnh phúc dường như đã nằm trong tầm tay của cô ấy rồi.

Bên cạnh đó, trong trailer khán giả còn được thưởng thức một đoạn ca khúc mở đầu có tựa đề Anata no Soba ni (By Your Side) do Riria thể hiện. Kashitaro Ito sẽ thể hiện ca khúc kết thúc Itaphilosophy.

 

Đội ngũ sản xuất tài hoa đứng sau anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi

Studio Kinema Citrus đã thực hiện công việc chuyển thể anime My Happy Marriage cùng với đạo diễn Takehiro Kubota. Kịch bản phân cảnh được xây dựng và giám sát bởi Takao Abo, trong khi Ami Sato, Takahito Onishi và Momoka Toyoda sẽ viết kịch bản.

Ngoài ra, Shoko Yasuda tham gia đội ngũ sản xuất với tư cách là nhà thiết kế nhân vật. Phần âm nhạc sẽ do Evan Call - người từng sáng tác những ca khúc đong đầy cảm xúc cho anime Violet Evergarden đảm nhận

Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ đến với khán giả vào tháng 7 này 2
Chuyện tình "diệu kỳ" khiến các Otaku mê mệt.

Xem thêm: Những bộ phim anime romance Nhật Bản cực lãng mạn hay nhất

Dàn diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật chính

Không chỉ được "hậu thuẫn" bởi những tên tuổi nổi tiếng trong giới cho quá trình thực hiện anime, dàn cast tham gia phần lớn đều là những diễn viên lồng tiếng đáng chú ý. 

Reina Ueda vai Miyo Saimori

Đầu tiên, nhân vật nữ chính Miyo Saimori sẽ do Reina Ueda lồng tiếng. Cô là ca sĩ kiêm diễn viên lồng tiếng Nhật Bản khá nổi bật, đã từng lồng tiếng cho Akane Shinjo trong SSSS.Gridman và Kanao Tsuyuri trong Demon Slayer (Thanh Gươm Diệt Quỷ).

Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ đến với khán giả vào tháng 7 này 3
Miyo phải làm việc quần quật như một kẻ hầu ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Miyo Saimori 19 tuổi, là con gái lớn trong gia đình họ Saimori có tài năng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô sinh ra mà không sở hữu bất kỳ khả năng siêu nhiên nào.

Sống cùng cha, mẹ kế và em gái cùng cha khác mẹ, Miyo không được xem trọng và thậm chí phải trải qua những ngày tháng cơ cực như một người hầu. Ngay cả cha ruột cũng xem cô như một kẻ vô dụng, bất tài. 

Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ đến với khán giả vào tháng 7 này 4
Miyo từng cho bản thân là "món đồ bỏ đi" lại không ngờ có thể với tay chạm đến hạnh phúc kể từ giây phút gặp Kiyoka.

Mãi cho đến khi bị gả cho người đứng đầu gia tộc danh giá Kudo, nhà Saimori mới thấy là ít ra Miyo vẫn còn có chút tác dụng.

Kaito Ishikawa vai Kiyoka Kudo

"Giọng nam vàng" Kaito Ishikawa với hai vai diễn nổi bật nhất là Tenya Iida trong My Hero Academia (Học Viện Anh Hùng) và Tobio Kageyama trong Haikyuu!!, sẽ đảm nhận vai nam chính Kiyoka Kudo.

Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ đến với khán giả vào tháng 7 này 5
Kiyoka người đứng đầu gia tộc Kudo, tính cách "khó gần", cách nói chuyện ra lệnh cứng nhắc.

Kudo là một chỉ huy quân sự có tiếng "thô lỗ", không biết thương hoa tiếc ngọc. Những cô gái với danh phận hôn thế đến bên anh đều không thể ở lại quá 3 ngày. Kể từ khi gặp được Miyo, Kudo đã cảm nhận những điều khác biệt mà anh chưa từng được trải nghiệm trong cuộc sống quy củ của mình.

Một số nhân vật khác

Ayane Sakura, người thể hiện giọng nói cho nhân vật Tsubaki Sawabe trong Your Lie in April (Lời Nói Dối Tháng Tư) và Ochaco Uraraka trong My Hero Academia, sẽ lồng tiếng cho Kaya Saimori (em gái cùng cha khác mẹ của Miyo). 

Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ đến với khán giả vào tháng 7 này 6
Cô em gái kiêu căng, hống hách vì được yêu thương, chiều chuộng.

Koutaro Nishiyama lồng tiếng cho Koji Tatsuishi (vị hôn phu của Kaya Saimori).

Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ đến với khán giả vào tháng 7 này 7
 

Houko Kuwashima vai Yurie.

Hiro Shimono vai Yoshito Godo.

Ryohei Kimura vai Arata Tsuruki.

Xem thêm: Đang buồn chán, những bộ anime hài này sẽ giúp bạn đến với 'tinh cầu vui vẻ'

Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi

Trước khi đến với các tín đồ anime, Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi được biết đến là một câu chuyện tình cảm chứa đựng rất nhiều gia vị vừa chân thực vừa kỳ diệu của cuộc sống. Tác giả Akumi Agitogi là người đã chấp bút nên tiểu thuyết và Tsukiho Tsukioka đã thể hiện chúng thành những bức vẽ đen trắng để có phiên bản manga vào tháng 12/2018. 

Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ đến với khán giả vào tháng 7 này 8
Một trong những mối tình cảm xúc trong giới manga.

Ngoài ra Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi đã được cải biên thành phim điện ảnh do người thật đóng và khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 17/3/2023. 

Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ đến với khán giả vào tháng 7 này 9
Bản live-action do Manabu Hamada và Shohei Hino đóng chính, đã được công chiếu hồi tháng 3 tại Nhật Bản.

Lấy bối cảnh hư cấu vào thời Minh Trị Duy Tân thế kỷ 19, nơi Miyo Saimori bị ép phải kết hôn với tướng quân Kiyoka Kudo. Chuyện sẽ chẳng có gì lạ nếu không có những lời đồn đại về người đàn ông này, rằng những vị hôn thê của anh ta đều bị đuổi đi chỉ sau 3 ngày.

Vốn đã quen với cuộc sống khắc nghiệt, khốn khổ dưới tay người mẹ kế, Miyo tưởng rằng cuộc sống mới với tư cách một người vợ cũng chẳng mấy khác biệt. Thế nhưng khi ở bên cạnh Kiyoka, Miyo nhận ra chồng mình không hề đáng sợ như lời đồn đại.

Trailer anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi trên Netflix

 

Gắn mác kỳ ảo, cốt truyện độc đáo được xây dựng theo một hướng đi không tưởng - "đặc sản" của văn hóa giải trí Nhật Bản, chuyện tình giữa Miyo và Kiyoka đã dần len lỏi vào tâm trí độc giả.

Sự dịu dàng, cam chịu, nhẫn nhịn và ấm áp của Miyo đã không ngừng sưởi ấm cho trái tim của tướng quân "vô cảm" Kiyoka. Song song đó, lòng nhân hậu của Kiyoka theo cảm nhận của Miyo đã giúp cô gái nhỏ từng thiếu thốn tình yêu thương dần nhận ra đóa hoa hạnh phúc đang chớm nở chậm rãi sâu tận trong tâm hồn khô cằn. 

Anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ đến với khán giả vào tháng 7 này 8
Cùng chờ đợi để thưởng thức một câu chuyện với nhiều cung bật cảm xúc.

Tin chắc anime Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi sẽ không thể nào thiếu sót trong list anime nhất định phải xem của năm 2023. Hòa trộn giữa màu sắc tươi sáng và u ám, nhưng đến cuối cùng những gì mà khán giả cảm nhận được hứa hẹn sẽ rất ngọt ngào và ấm lòng. 

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim.

Ảnh: Netflix