Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 tung poster đầu tiên của cửu vĩ hồ Lee Dong Wook

(VOH) - Sau sự thành công vang dội của phần 1, phần 2 bộ phim được nhiều khán giả mong đợi. Vẻ đẹp điển trai của Lee Dong Wook trong poster đầu tiên khiến nhiều người mê mẩn.

Nhờ vào mối tình đầy ngọt ngào của Lee Yeon- Ji Ah (Lee Dong Wook- Jo Bo Ah) cũng như sự diễn diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên đã giúp cho Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đạt được nhiều thành tích cao. Vì vậy thông tin bộ phim sẽ tiếp tục sản xuất phần 2 và phần 3 đã nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ của khán giả.

Vào ngày 28/3 vừa qua, bộ phim được chiếu vào thứ bảy của đài tvN Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938- được coi là phần 2 của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly đã phát hành poster mới của cửu vĩ hồ Lee Yeon (do Lee Dong Wook thủ vai).

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 tung poster đầu tiên của cửu vĩ hồ Lee Dong Wook 1
Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 1 được phát sóng vào năm 2020
Trailer Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 1
Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 tung poster đầu tiên của cửu vĩ hồ Lee Dong Wook 2
Phần đầu tiên đã kết thúc với rating 5,8% và đem lại nhiều kỳ vọng cho phần 2.
Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 tung poster đầu tiên của cửu vĩ hồ Lee Dong Wook 3
Poster đầu tiên của bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938. Có thể thấy, Lee Yeon đang ở trên một con phố xa lạ, những biển hiệu tiếng Nhật phía sau cho thấy rằng anh ấy đang ở Gyeongseong vào năm 1938.

Xem thêm: Vừa mới mở màn, Tale Of The Nine Tailed đã khiến fan thích mê với cảnh đối đầu 'ngầu đét' giữa Lee Dong Wook và Kim Bum

Bộ phim cho biết sẽ mang đến một câu chuyện khác với phần 1, kể về quá khứ của nam thần gumiho (một con cáo chín đuôi trong thần thoại) Yi Yeon trong thời đại hỗn loạn năm 1938. Ngoài câu chuyện về những nhân vật thần thoại của Hàn Quốc, bộ phim sẽ có những cảnh hành động kịch tính và dàn nhân vật đa dạng hơn so với phần 1.

Về dàn diễn viên, nữ chính Jo Bo Ah của phần 1 sẽ không tham gia phần 2 của bộ phim, thay vào đó “ác nữ” Penhouse - Kim So Yeon sẽ cùng đồng hành với Lee Dong Wook trong dự án này.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 tung poster đầu tiên của cửu vĩ hồ Lee Dong Wook 4
Dàn diễn viên chính của bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938. Có thể thấy Kim Bum cũng sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 2 của dự án

Xem thêm: Kim Bum vào vai sinh viên năm nhất dù đã 32 tuổi, tưởng sẽ bị chê ai ngờ lại khiến fan sẵn sàng ‘vứt liêm sỉ’ vì quá trẻ

Hết làm 'thần chết', Lee Dong Wook sẽ trở thành nam hồ ly đầu tiên trên màn ảnh Hàn?

Bộ phim được biết sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 6/5, 21 giờ 20 (giờ Hàn Quốc) tối thứ bảy trên kênh tvN. Tiếp tục theo dõi các thông tin tiếp theo của bộ phim cũng như ủng hộ cho các diễn viên nhé!

Hãy cùng VOH giải trí theo dõi thông tin liên quan mới nhất và cập nhật liên tục tin tức phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)