Cha Eun Woo hé lộ ảnh hậu trường lái mô tô ‘ngầu đét’ trong True Beauty

(VOH) - Những bức ảnh hậu trường vừa được Cha Eun Woo đăng tải trên trang cá nhân đang khiến người hâm mộ vô cùng bấn loạn. Có lẽ tập tiếp theo của True Beauty sẽ là màn ‘so găng’ vô cùng căng thẳng.

Mới đây, Cha Eun Woo đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và phấn khích khi khoe loạt ảnh mới của mình trên instagram cá nhân.Trong ảnh, nam ca sĩ/ diễn viên đang diện trên người chiếc áo khoác da cùng set đồ đen vô cùng hầm hố. Từ khuôn mặt nam tính, góc cạnh đến vóc dáng và chiều cao hoàn hảo, vẻ điển trai của Cha Eun Woo khi ngồi lên chiếc xe mô tô như lại càng tăng thêm rất nhiều lần.

voh-cha-eun-woo-khoe-anh-hau-truong-lai-moto-voh.com.vn-anh1
 
voh-cha-eun-woo-khoe-anh-hau-truong-lai-moto-voh.com.vn-anh2
Cha Eun Woo khoe ảnh diện đồ bảo hộ cực ngầu
voh-cha-eun-woo-khoe-anh-hau-truong-lai-moto-voh.com.vn-anh3
Đây là loạt ảnh hậu trường cho phân cảnh lái mô tô của nam diễn viên trong phim True Beauty

Dù không tiết lộ quá nhiều, nhưng nhiều người hâm mộ đã dự đoán rằng đây chính là những hình ảnh hậu trường của phim Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty). Thậm chí, các fan còn cho rằng nhân vật Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Joon (Hwang In Yeob) sẽ có màn đối đầu vô cùng căng thẳng với hình thức đua xe. Đặc biệt, đua xe cũng chính là hoạt động yêu thích và sở trường của Han Seo Joon từ trước, nên kết quả của trận đấu này lại càng khiến người hâm mộ tò mò hơn bao giờ hết.

voh-cha-eun-woo-khoe-anh-hau-truong-lai-moto-voh.com.vn-anh4
 
voh-cha-eun-woo-khoe-anh-hau-truong-lai-moto-voh.com.vn-anh5
Cảnh quay này sau khi lên sóng hứa hẹn sẽ khiến rất nhiều fan phải thổn thức vì vẻ đẹp của Cha Eun Woo

Trong tập phim phát sóng vào ngày 23/12 mới đây, 2 anh chàng Lee Su Ho và Han Seo Joon cũng đã có màn thi đấu bóng rổ vô cùng căng thẳng. Hai chàng trai thuộc hai đội bóng đối đầu với nhau, họ chiến đấu với ánh mắt rực lửa và khao khát chiến thắng mãnh liệt. Không ai trong số họ có ý định sẽ chùn bước, bởi đây không chỉ là một trận bóng rổ đơn thuần mà còn là lời tuyên chiến để giành lấy trái tim nữ chính Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young).

Xem thêm: Những tam giác tình yêu trong phim Hàn làm bạn đau lòng vì trái tim chỉ hướng về nam phụ

voh-cha-eun-woo-khoe-anh-hau-truong-lai-moto-voh.com.vn-anh6
 
voh-cha-eun-woo-khoe-anh-hau-truong-lai-moto-voh.com.vn-anh7
 
voh-cha-eun-woo-khoe-anh-hau-truong-lai-moto-voh.com.vn-anh8
Màn đấu bóng rổ đầy căng thẳng giữa Cha Eun Woo và Hwang In Yeob trong tập phim vừa lên sóng

Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty) là bộ phim hài hước, lãng mạn dựa trên một webtoon ăn khách cùng tên. Trong đó, Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) là một nữ sinh trung học thường xuyên sử dụng lớp trang điểm để che đi khuôn mặt mộc xấu xí của mình. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Lee Su Ho (Cha Eun Woo), một học sinh nổi tiếng bởi khuôn mặt điển trai nhưng lại mang nhiều vết thương lòng bước vào cuộc đời cô. Cả hai đã cùng nhau học cách trưởng thành qua những thử thách trong cuộc sống và cả tình yêu.

voh-cha-eun-woo-khoe-anh-hau-truong-lai-moto-voh.com.vn-anh9
Lee Su Ho từ chàng trai lạnh lùng với nhiều vết thương lòng đã dần nảy sinh tình cảm với Ju Gyeong

Tuy nhiên, mạch phim càng về sau càng gay cấn khi Han Seo Joon, một “bad boy” chính hiệu và cũng là tình địch của Lee Su Ho. Anh chàng cũng liên tục tấn công, “thả thính” Lim Ju Gyeong khiến Su Ho vô cùng khó chịu. Cũng chính điều này đã khiến chàng trai lạnh lùng Lee Su Ho thừa nhận tình cảm, trực tiếp “dằn mặt” Han Seo Joon để anh chàng không còn lén phén bên cạnh “crush” của mình nữa. 

Xem thêm: Moon Ga Young ‘lộ cốt’ mê trai, thấy Hwang In Yeob cởi trần là nhìn không chớp mắt trong True Beauty

voh-cha-eun-woo-khoe-anh-hau-truong-lai-moto-voh.com.vn-anh10
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Han Seo Joon đã khiến Ju Gyeong có chút rung động
voh-cha-eun-woo-khoe-anh-hau-truong-lai-moto-voh.com.vn-anh11
 

Liệu rằng chuyện tình tay 3 này sẽ tiến triển như thế nào? Trái tim của Ju Gyeong sẽ nghiên về Su Ho hay Seo Joon? Hãy theo dõi Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty) vào lúc 22h30 tối thứ 4, thứ 5 (giờ Hàn Quốc) trên kênh tvN để không bỏ lỡ nhé! 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua