Dwayne Johnson xác nhận trở lại Fast & Furious

VOH - Nam diễn viên chính thức xác nhận sau những tin đồn được tung ra khi phần 10 Fast & Furious được công chiếu.

Vào thứ Năm vừa qua (theo giờ Mỹ), Dwayne Johnson (The Rock) đã đăng một video trên tài khoản Instagram của mình với caption “Hobbs is back”. Anh cho biết “xác nhận một trăm phần trăm” rằng nhân vật Luke Hobbs do anh đảm nhận sẽ trở lại. Đồng thời, nam diễn viên cũng cảm ơn khán giả vì sự ủng hộ và sự cuồng nhiệt của họ khi anh xuất hiện trong Fast X với vai khách mời.

Dwayne Johnson xác nhận trở lại Fast & Furious 1
Nam diễn viên sẽ tiếp tục đảm nhận vai Luke Hobbs

Dwayne nói thêm: “Mùa hè năm ngoái, tôi và Vin Diesel đã gác lại những lùm xùm không đáng có. Chúng tôi sẽ cộng tác với nhau, gắn kết như anh em. Cả hai đã và sẽ luôn quan tâm đến loạt phim, nhân vật và người hâm mộ yêu quý. Tôi gầy dựng sự nghiệp của mình theo tinh thần “khán giả là trên hết” và điều đó sẽ luôn là kim chỉ nam của tôi”.

Dwayne Johnson xác nhận trở lại Fast & Furious 2
Thông báo được đăng trên instagram cá nhân của diễn viên 51 tuổi

Cùng ngày, hãng Universial Pictures cũng cho biết một bộ phim độc lập xoay quanh Luke Hobbs đang được lên kế hoạch. Chriss Morgan, biên kịch lâu năm của Fast and Furious đã viết phần kịch bản nhưng hiện chưa thống nhất tiêu đề chính của bộ phim.

Chi tiết cụ thể liên quan đến nội dung không được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận cho biết bộ phim sẽ kết nối các sự kiện của Fast X vừa phát hành và Fast X: Part II, dự kiến ra mắt vào năm 2025. 

Dwayne Johnson xác nhận trở lại Fast & Furious 3
Fast & Furious: Hobbs & Shaw là phần phim gần nhất anh góp mặt

Được biết, lý do The Rock không tiếp tục tham gia Fast and Furious vì anh có mâu thuẫn với Vin Diesel. Sự việc này diễn ra từ năm 2016 khi cả hai cùng quay phần phim The Fate of the Furious

Dwayne Johnson xác nhận trở lại Fast & Furious 4
Quá trình việc với nhiều bất đồng dẫn đến việc hai diễn viên gần như cạch mặt nhau

Trong các bài phỏng vấn, cựu đô vật liên tục bình luận gay gắt về bạn diễn giấu tên. Người này được miêu tả có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp và mắc bệnh ngôi sao. Tổng hợp các thông tin, người hâm mộ khi đó nhận ra, người Dwayne đang nói đến là Vin Diesel.

Dwayne Johnson xác nhận trở lại Fast & Furious 5
Vin Diesel sau đó đã gửi lời mời tái tham dự cho The Rock

Tháng 6 năm 2021, nam diễn viên đóng vai Dom nói với báo chí rằng anh hộc hằn với bạn diễn trong quá trình quay là có chủ đích. Nam chính của loạt phim ăn khách chia sẻ: “Tôi thường làm mọi việc cần thiết để đạt hiệu quả cao trong công việc. Hobbs là nhân vật khó để thể hiện thật tốt. Phương pháp của tôi khi ấy là “thương cho roi cho vọt” để đối phương có thể hóa thân một cách tốt nhất”.

Đừng quên cập nhật VOH Giải Trí chuyên mục Phim để theo dõi nhiều tựa phim hấp dẫn nữa nhé!

Ảnh: sưu tầm