Mặt Trời Mùa Đông tập 24-25: Steven Nguyễn bùng nổ diễn xuất; Chế Nguyễn Quỳnh Châu đồng cảm nhân vật

VOH - Steven Nguyễn tự tin với diễn xuất phá cách, không còn hình tượng giang hồ một màu. Trong khi, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu đồng cảm với vai Thảo An, nghẹn ngào tiết lộ cảnh ngộ bản thân.

Mặt Trời Mùa Đông là một trong những bộ phim hiếm hoi khi “trùm cuối” lộ diện ngay từ những tập đầu tiên nhưng vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ, ngày càng thu hút lượng lớn người theo dõi. Đến những chặng cuối của bộ phim, hành trình ra sự thật sau chuyến va chạm xe khiến Minh Huy (Steven Nguyễn thủ vai) rời xa gia đình, sống cùng ba mẹ nuôi suốt 20 năm dần sáng tỏ.

Steven Nguyễn bùng nổ diễn xuất

Thế nhưng với bản chất lương thiện kèm theo mối quan hệ giữa anh và Nhã Lan (Trình Mỹ Duyên thủ vai), dân tình khó có thể đoán được anh có kiên trì vì mục tiêu đến cùng, trả hết mọi hận thù cho ông Tấn (Đại Nghĩa thủ vai).

Mặt Trời Mùa Đông tập 24-25: Steven Nguyễn bùng nổ diễn xuất; Chế Nguyễn Quỳnh Châu đồng cảm nhân vật của mình sâu sắc vì cùng cảnh ngộ 1
Những diễn biến mới nhất của Mặt Trời Mùa Đông vô cùng cuốn

Trong tập 24-25, diễn xuất của Steven Nguyễn bùng nổ, đan xen loạt cảm xúc từ uất hận đến bất an. Phim tập trung vào sự phát triển tính cách và suy nghĩ của Steven Nguyễn, những mâu thuẫn trong lòng anh khi đã “lật bài ngửa”. Song song với chặng đường báo thù đó, Minh Huy vẫn mong muốn tìm được hạnh phúc thật sự mà 20 năm qua anh thiếu vắng.

Mặt Trời Mùa Đông tập 24-25: Steven Nguyễn bùng nổ diễn xuất; Chế Nguyễn Quỳnh Châu đồng cảm nhân vật của mình sâu sắc vì cùng cảnh ngộ 2
Giờ đây, anh không một mình, anh có gia đình, có Nhã Lan luôn bên cạnh cùng trái tim mang tình yêu kín đáo, chân thành và cũng vô cùng mãnh liệt.

Điều khó của Minh Huy khi người hại ba ruột mình năm xưa chính là ba vợ - đấng sinh thần của người con gái anh yêu. Trạng thái hỗn loạn, rối bời bởi những dòng suy nghĩ đan xen, cách Nhã Lan và Minh Huy đối thoại làm khán giả đau đớn thay. Những mâu thuẫn giằng xé, càng gần sự thật mọi thứ càng mập mờ khiến người xem khó “thoát ra được”. Liệu tình yêu liệu có xoa dịu thù hận, đâu mới thật sự là công bằng, là điểm đến mà suốt 20 năm qua Minh Huy tìm kiếm.

Mặt Trời Mùa Đông tập 24-25: Steven Nguyễn bùng nổ diễn xuất; Chế Nguyễn Quỳnh Châu đồng cảm nhân vật của mình sâu sắc vì cùng cảnh ngộ 3
 

Steven Nguyễn chia sẻ: “Mình phải nghiên cứu rất sâu để tình hiểu rõ tính cách nhân vật và có thể bộc lộ, giải quyết tình huống theo những cách khác nhau của từng nhân vật. Đây là cơ hội để Steven thoát ra khỏi các vai diễn trước đó. Không phải còn đánh đấm, giang hồ và diễn xuất ngầu, khán giả nhìn thấy Steven đa màu, đa chiều. 

Điều khiến mọi người hứng thú với ‘Mặt Trời Mùa Đông’ là phim được xây dựng tình tiết của biên kịch và diễn viên. Mọi người tin Steven, những tình tiết trong phim này sẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Và hãy chờ vào chặng đường còn lại của ‘Mặt Trời Mùa Đông’ nhé”.

Mặt Trời Mùa Đông tập 24-25: Steven Nguyễn bùng nổ diễn xuất; Chế Nguyễn Quỳnh Châu đồng cảm nhân vật của mình sâu sắc vì cùng cảnh ngộ 4
Steven Nguyễn chia sẻ về nhân vật của mình

Bộ phim chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc sống động khó tả, những phút giây hồi hộp, đôi lúc giải trí vui cười giữa các tuyến nhân vật, đôi lúc trầm lắng không cầm được nước mắt. Bên cạnh tuyến vai chính, tuyến “chữa lành” giúp khán giả trải nghiệm phim thật trọn vẹn.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đồng cảm nhân vật của mình sâu sắc vì cùng cảnh ngộ

Phim “lành ít dữ nhiều” khi Thảo An (Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu thủ vai) chạm chân vào con đường làm người mẫu khi ông Tư (Huy Cường thủ vai) và Tiến Đạt (Trịnh Xuân Nhản thủ vai) không đồng tình. Thảo An đã mất rất nhiều thời gian để hiểu được chính mình, tìm được môi trường phù hợp với bản thân. Trước những thử thách đó, bà Tư (Kiều Trinh thủ vai) luôn đồng hành, ủng hộ con gái. Điều bà mong cầu là con gái hạnh phúc, bình yên và được sống với đam mê của mình.

Mặt Trời Mùa Đông tập 24-25: Steven Nguyễn bùng nổ diễn xuất; Chế Nguyễn Quỳnh Châu đồng cảm nhân vật của mình sâu sắc vì cùng cảnh ngộ 5
Thảo An may mắn được mẹ ủng hộ trên con đường nghệ thuật

Theo đuổi nghiệp người mẫu ngoài đời thực, Chế Nguyễn Quỳnh Châu không khỏi xúc động về hoàn cảnh của nhân vật Thảo An. Chính người đẹp cũng gặp nhiều khó khăn trên con đường “hoa hồng nhiều gai” này. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu tâm sự: “Thảo An vô tình nhận ra niềm đam mê của mình là làm người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Khi đưa ước mơ đó về nói với gia đình thì bị phản bác, thậm chí còn bị ba đánh. Châu hiểu được mình cũng từng trải qua cái cảm giác đó, hiểu tâm lý của phụ huynh. Cái đánh của ba khi đó không phải đơn giản là ngăn cấm mà còn là sự lo lắng. Họ bây giờ cơm ăn áo mặc còn không lo đủ thì không dám cho con gái mình ước mơ được điều gì đó quá xa vời.

Mặt Trời Mùa Đông tập 24-25: Steven Nguyễn bùng nổ diễn xuất; Chế Nguyễn Quỳnh Châu đồng cảm nhân vật của mình sâu sắc vì cùng cảnh ngộ 6
Chế Nguyễn Quỳnh Châu từng bị ba đánh vì muốn trở thành người mẫu

Khi mình đóng cảnh quay đó mình rất xúc động, giống như là bản thân của Châu khi ở ngoài. Khi Châu mong muốn hoạt động nghệ thuật, ba mẹ Châu ngăn cản, sợ công việc này không ổn định, không tạo cho mình nguồn thu nhập tốt để trang trải cuộc sống. Quỳnh Châu ngoài đời và Thảo An trong phim hơi giống nhau. Mình cảm giác mình và Thảo An đến với nhau như một cái duyên, càng ngày mình càng yêu quý nhân vật Thảo An”.

Mặt Trời Mùa Đông tập 24-25: Steven Nguyễn bùng nổ diễn xuất; Chế Nguyễn Quỳnh Châu đồng cảm nhân vật của mình sâu sắc vì cùng cảnh ngộ 7
Quỳnh Châu đồng cảm với nhân vật Thảo An do mình thể hiện

Cách xây dựng cốt truyện đặc sắc, mạch phim gây cấn cùng lối diễn xuất tự nhiên của dàn cast, Mặt Trời Mùa Đông lồng ghép nhiều chi tiết nhân văn khiến ta sâu sắc cảm động. Dù bí mật đã được phơi bày nhưng lòng người vẫn rất khó đón. Rõ ràng những quyết định sai lầm phải trả giá đắt, chứng minh cuộc đời không như mộng tưởng. Những tập tiếp theo, Minh Huy sẽ có cách đối diện và xử trí ra sao.


Hãy theo dõi các tập tiếp theo của Mặt Trời Mùa Đông để câu trả lời cho các câu hỏi của mình nhé!

 

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của Mặt Trời Mùa Đông trên VieON vào 20h thứ 6-7 hàng tuần nhé. Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: VieON