Hoàng Trinh bật khóc khi ông xã bị bệnh, xem Đại Nghĩa như chồng mình, Mỹ Uyên vỗ vai an ủi

(VOH) - Dàn nghệ sĩ gạo cội Hoàng Trinh, Đại Nghĩa, Mỹ Uyên, Kiều Trinh, Huy Khánh gây chú ý vì cùng xuất hiện tại sự kiện tối qua.

Mặc dù vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng cũng dường như đã lâu lắm rồi mọi người mới được nhìn thấy những cái tên như Hoàng Trinh, Mỹ Uyên, Đại Nghĩa, Kiều Trinh, Huy Khánh xuất hiện cùng nhau. Chính vì thế, sự xuất hiện của họ tại sự kiện ra mắt phim Mặt Trời Mùa Đông vào tối qua (21/3) đã khiến nhiều khán giả xúc động. 

Đại Nghĩa được xem là một trong những diễn viên có tài “thiên biến vạn hóa”, song Mặt Trời Mùa Đông là một trong những thách thức của nam diễn viên khi hoá thân vào vai ông trùm phản diện. Không khỏi xúc động khi theo dõi thước phim đầu tiên tại buổi ra mắt, Đại Nghĩa cho biết vai ông Tấn thú vị, đòi hỏi người diễn viên thể hiện đa sắc thái.

Trình Mỹ Duyên – Quỳnh Lương “không đội trời chung” tại buổi ra mắt phim “Mặt Trời Mùa Đông” 2
 

“Khi xem lại những cảnh phim ngắn đầu tiên, cảm xúc của tôi rất bồi hồi, xúc động. Nhớ lại chặng đường dài các anh em cùng trải qua với nhau. Có nhiều kỷ niệm lắm, quay phim rất cực. Cảnh quay tôi nhớ như in trong lần đầu tham gia là cảnh mạo hiểm, hành động.

Những cảnh rõ mặt mình thì mình tự thực hiện, còn những đoạn nguy hiểm hơn thì cascadeur đóng thế. Thấy cảnh đó, tôi xúc động lắm. Các anh em đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật dù không nhìn thấy mặt. Để có những thước phim sống động dành đến khán giả, ê-kíp hoạt động rất nghiêm túc”.

Trình Mỹ Duyên – Quỳnh Lương “không đội trời chung” tại buổi ra mắt phim “Mặt Trời Mùa Đông” 3
 

Trong khi đó, nghệ sĩ Hoàng Trinh gặp nhiều áp lực khi đóng cùng Đại Nghĩa. Xem lại các thước phim, nữ ngôi sao không khỏi xúc động trước công sức của ê-kíp. Để hoá thân vào nhân vật, Hoàng Trinh đã xem Đại Nghĩa như chồng thật của mình. Thậm chí còn bật khóc nức nở khi tưởng tượng hoàn cảnh ông xã ngoài đời đang bị bệnh và giống cái kết của ông Tấn.

Trình Mỹ Duyên – Quỳnh Lương “không đội trời chung” tại buổi ra mắt phim “Mặt Trời Mùa Đông” 4
 

“Trong phim có một đoạn ông xã của mình là Đại Nghĩa mất. Khi đó Trinh khóc rất nhiều, khóc rất xấu. Mình cứ nghĩ đây là chồng của mình. Khi chồng mình bỏ mình như vậy là điều rất tàn nhẫn. Trong cuộc đời, sắp tới Trinh cũng đón nhận những điều đó thôi. Đó là hình ảnh Trinh tưởng tượng ra. Anh Đại Nghĩa giống ông xã của Trinh trong hoàn cảnh này” - diễn viên Hoàng Trinh nghẹn ngào tâm sự.

Trình Mỹ Duyên – Quỳnh Lương “không đội trời chung” tại buổi ra mắt phim “Mặt Trời Mùa Đông” 5
 

NSƯT Mỹ Uyên mong muốn bắt tay làm việc với đạo diễn Trần Bửu Lộc dù phải từ chối nhiều dự án hấp dẫn khác. “Vai diễn của Uyên là số phận của một người phụ nữ thêm vào bộ sưu tập của Uyên. Một người mẹ chất lượng. Một vai diễn hay, rất chất lượng. Mình có rất nhiều niệm trong quá trình tham gia”.

Trình Mỹ Duyên – Quỳnh Lương “không đội trời chung” tại buổi ra mắt phim “Mặt Trời Mùa Đông” 6
Trình Mỹ Duyên, nghệ sĩ Mỹ Uyên và Lương Gia Huy

Diễn viên Huy Khánh chia sẻ vai ông Vũ giúp anh cảm thấy hứng thú khi tham gia Mặt Trời Mùa Đông. Tại buổi ra mắt phim, Huy Khánh tâm sự: “Đây là vai diễn cực hay, diễn cực đã. Nhân vật Vũ tạo ra Huy Khánh rất nhiều hứng thú. Phim này phim dài tập hay nhất từ lúc Huy Khánh biết đóng phim đến bây giờ. Để thể hiện được nhân vật này cần rất nhiều yếu tố. Trước mắt là cần sức khỏe để theo phim này. Ông Vũ không có nhà, sống đầu đường xó chợ. Chưa bao giờ được ăn bữa cơm. Bữa cơm duy nhất và cuối cùng là bữa cơm đầu thú. Nhân vật này cho Huy Khánh quên hết những muộn phiền.

Cảnh nhảy lầu là cảnh thật, không cần đến cascadeur. Đánh thật và quay 1 cú máy, không cắt dựng. Cảnh nào Huy Khánh cũng đánh. Lúc đó là 11 rưỡi đêm rồi, Huy Khánh có giám nhảy lầu đâu. Độ cao 3 mét cộng với chiều cao của mình nữa khiến tôi rất sợ. Sau khi nhà sản xuất nhảy mẫu, khoảng 30 phút sau Huy Khánh mới dám nhảy. Khi đã quen tôi thấy rất đã, không còn sợ nữa”.

Trình Mỹ Duyên – Quỳnh Lương “không đội trời chung” tại buổi ra mắt phim “Mặt Trời Mùa Đông” 7
 

Diễn viên Kiều Trinh nghẹn ngào khi chia sẻ lại những kỷ niệm khi đồng hành cùng Mặt Trời Mùa Đông. Đảm nhận vai diễn bà Tư, nữ diễn viên thể hiện nhiều sắc thái tâm lý. Kiều Trinh tâm sự: “Đây là vai diễn gần như vắt kiệt sức của mình. Chưa bao giờ Trinh phải khóc từ 7 giờ tối đến 1 giờ sáng. Thậm chí, tôi còn khóc như một đứa con nít”.

Trình Mỹ Duyên – Quỳnh Lương “không đội trời chung” tại buổi ra mắt phim “Mặt Trời Mùa Đông” 8
 

Nội dung Mặt Trời Mùa Đông chứa đựng nhiều yếu tố gây cấn và nặng chiều sâu. Mặt Trời Mùa Đông kể về hành trình đơn độc đi tìm sự thật về thân phận của chàng trai nghèo Minh Huy (Steven Nguyễn đóng). Sau 20 năm thất lạc và phát hiện đằng sau tai nạn thảm khốc khiến anh mất cả trí nhớ năm xưa là cả một âm mưu mờ ám. Minh Huy mong muốn đi tìm sự thật về thân phận.

Được ông Vũ (Huy Khánh đóng) hỗ trợ, Minh Huy cuối cùng cũng có được cuộc gặp mặt với người anh em sinh đôi là Minh Hoàng. Nhưng niềm vui chưa trọn vẹn thì Minh Hoàng đã bị thủ tiêu. Trong khoảng thời gian đóng giả Minh Hoàng, Minh Huy dần lật mở từng bí mật của người em song sinh quá cố. Anh vừa giải quyết những mâu thuẫn hỗn độn mà người anh em sinh đôi để lại, vừa phải tìm ra hung thủ thật sự đã phá hoại gia đình mình.

Bên cạnh việc tìm ra sự thật bị che lấp trong quá khứ, Mặt Trời Mùa Đông còn khai thác chủ đề về tình yêu - gia đình, những màn đấu trí kịch liệt giữa tình bạn - tình yêu, lột tả rõ nét về cuộc sống hiện thực, vấn đề nhức nhối tiền - quyền. Dựa trên trải nghiệm và cách nhìn đa chiều, đạo diễn Trần Bửu Lộc đặt nhiều tâm huyết cho bộ phim. Các diễn viên tham gia phim đều mong muốn tạo được sự khác biệt so với các dự án trước đó.

Trailer phim Mặt Trời Mùa Đông:

Với sự chăm chút kỹ càng của đoàn làm phim và thực lực diễn xuất của các diễn viên, Mặt Trời Mùa Đông hứa hẹn là món ăn tinh thần đặc sắc dành cho khán giả. Bộ phim dự kiến được phát sóng ứng dụng VieON từ ngày 24/03.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!