Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các "chị đại" mảng điện ảnh và truyền hình

(VOH) - Dàn nữ diễn viên ăn khách của màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng cùng tái xuất. Jang Nara - Jang Hyuk tái hợp lần 4.

Tháng 4 đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của những tên tuổi đã thành công vang dội ở mảng điện ảnh trong và ngoài nước. Đồng thời, hội diễn viên vốn có sẵn danh tiếng ở mảng truyền hình cũng tái xuất, tạo nên một thế trận "căng như dây đàn" của những ngôi sao nữ thực lực. 

Ngoài ra, Người Thầy Y Đức phần 3 - bộ phim được rất nhiều khán giả ngóng trông cũng sẽ được trình chiếu. Tháng 4 cũng đón chào màn tái xuất của nam diễn viên Joo Won, nam diễn viên Lee Do Hyun và màn tái hợp đến tận lần thứ 4 của cặp đôi Định Mệnh Anh Yêu Em - Jang Nara và Jang Hyuk.

Paper Moon

  • Ngày phát sóng: 10/4/2023
  • Thể loại: Giật gân, lãng mạn
  • Kênh/nền tảng phát sóng: ENA
  • Diễn viên: Kim Seo Hyung, Yoo Sun, Lee Chun Hee, Seo Young Hee, Yoon Bo Ra,...
  • Số tập: 10
Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Hội "chị đại" màn ảnh gồm Kim Seo Hyung (drama Sky Castle), Yoo Sun (drama Eve) và Seo Young Hee (movie Bedevilled) cùng hội tụ

Chuyển thể từ tiểu thuyết Kami no Tsuki của tác giả Nhật Bản Mitsuyo Kakuta, Paper Moon xoay quanh Yoo Yi Hwa (Kim Seo Hyung) - một phụ nữ nội trợ thuộc tầng lớp thượng lưu có cuộc sống tuy thoải mái nhưng nhàm chán, thiếu thốn tình cảm bởi người chồng thờ ơ. Cô bỗng nhận được một lời đề nghị trở thành nhân viên hợp đồng cho một ngân hàng, nhiệm vụ là chăm sóc và quản lý các khách hàng VIP.

Thông qua công việc, cô dần tìm lại được tự tin cũng như sự thú vị trong đời sống thường nhật. Thế nhưng trong quá trình làm việc, Yi Hwa dần nảy sinh tình cảm với một thanh niên trẻ tuổi và bắt đầu lấy trộm tiền của khách hàng. Những điều này khiến cuộc sống vốn yên bình của cô hoàn toàn đảo lộn.

Stealer: The Treasure Keeper

  • Ngày phát sóng: 12/4/2023
  • Thể loại: Hành động, hài hước, siêu trộm
  • Kênh/nền tảng phát sóng: tvN
  • Diễn viên: Joo Won, Lee Joo Woo, Jo Han Chul, Kim Jae Won, Choi Hwa Jung,...
  • Số tập: 12
Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Stealer: The Treasure Keeper

Hwang Dae Myung (Joo Won) là một nhân viên thuộc Phòng Điều tra Đặc biệt của Cục Quản lý Di sản Văn hóa. Một ngày nọ, anh bỗng bị nghi ngờ là có liên hệ mật thiết với Skunk - một tên trộm bí ẩn chuyên đánh cắp những tài sản có giá trị về mặt văn hóa của quốc gia đang bị những nhân vật có địa vị cao trong xã hội chiếm hữu cách bất hợp pháp.

Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Joo Won vào vai nam chính Dae Myung ban ngày là nhân viên công vụ bình thường, ban đêm lại hóa siêu trộm Skunk bí ẩn

Vì nhiều lý do, Dae Myung đã gia nhập một đội phục hồi di sản văn hóa phi chính thức tên Karma. Cùng nhau, họ truy lùng tung tích tên trộm Skunk và đấu tranh với những kẻ mà pháp luật không thể trừng trị.

Look! Deborah

  • Ngày phát sóng: 12/4/2023
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn
  • Kênh/nền tảng phát sóng: ENA
  • Diễn viên: Yoo In Na, Yoon Hyun Min, Joo Sang Wook,...
  • Số tập: 16
Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Mỹ nữ đình đám màn ảnh nhỏ Yoo In Na đã trở lại

Yeon Bo Ra (Yoo In Na) là một tiểu thuyết gia chuyên viết tiểu thuyết tình cảm có bút danh Deborah. Với thân phận Deborah, cô không chỉ được biết đến là tác giả có nhiều sách bán chạy mà còn nổi tiếng nhờ vào những lời tư vấn đầy hiểu biết, tinh tế và thông minh về vấn đề yêu đương, hẹn hò. Deborah thông thạo về tình yêu là thế nhưng trong đời thật, Yeon Bo Ra lại không được như hình tượng mà cô xây dựng.

Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
 

Lee So Hyuk (Yoon Hyun Min) là một nhân viên kế hoạch xuất bản, có tính tình sớm nắng chiều mưa khó đoán. Anh vốn không thích Deborah vì cảm thấy cô nàng khoe khoang quá nhiều về kiến thức yêu đương của mình. Định mệnh khiến cuộc đời hai người họ giao nhau và mọi thứ dần thay đổi.

Queenmaker

  • Ngày phát sóng: 14/4/2023
  • Thể loại: Chính trị, kịch tính
  • Kênh/nền tảng phát sóng: Netflix
  • Diễn viên: Kim Hee Ae, Moon So Ri,...
  • Số tập: 12
Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Hai nữ diễn viên kỳ cựu và thực lực của màn ảnh Hàn

Queenmaker xoay quanh hai người phụ nữ quyền lực có tính cách và tư tưởng khác biệt nhưng bắt tay nhau vì một mục tiêu chung. Hwang Do Hee (Kim Hee Ae) là cựu tổng quản lý của đội kế hoạch chiến lược thuộc tập đoàn Eunsung, rất giỏi trong việc đối phó với truyền thông và dư luận. Trong khi đó, Oh Kyung Sook (Moon So Ri) là một luật sư nhân quyền, thường tỏ ý đối địch với tập đoàn Eunsung.

Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Kim Hee Ae

Oh Kyung Sook tham gia vào cuộc chiến giành chức vụ Thị trưởng Seoul với mục tiêu đấu tranh cho người yếu thế. Bất ngờ là Hwang Do Hee xuất hiện và quyết định giúp Kyung Sook giành chiến thắng.

Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Moon So Ri

Queenmaker là cú bắt tay của "chị đại" mảng truyền hình - Kim Hee Ae và "chị đại" mảng điện ảnh - Moon So Ri. Sự kết hợp đầy quyền lực này khiến nhiều khán giả xứ kim chi cảm thấy thích thú và đón chờ, dù cho đề tài phim xoay quanh vấn đề chính trị sẽ có phần khó hiểu hơn những phim thuộc thể loại khác.

Doctor Cha

  • Ngày phát sóng: 15/4/2023
  • Thể loại: Đời thường, y học
  • Kênh/nền tảng phát sóng: JTBC
  • Diễn viên: Uhm Jung Hwa, Kim Byung Cheol,...
  • Số tập: 16
Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Poster Doctor Cha

Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa) vốn có ước mơ trở thành bác sĩ. Nhưng khi còn đang là sinh viên trường y, cô quyết định từ bỏ ước mơ ấy để kết hôn và trở thành một bà nội trợ toàn thời gian. 20 năm trôi qua, chồng cô - Seo In Ho (Kim Byung Chul) hiện là bác sĩ phẫu thuật trưởng của một bệnh viện đại học. Anh có lòng tự tôn cao ngất, tính tình nghiêm khắc, cầu toàn và nhạy cảm.

Trong khi Jung Sook đảm đương tất cả từ việc nhà, nuôi dạy con cái lẫn chăm sóc cho cha mẹ chồng và gia đình nhà chồng thì In Ho luôn dửng dưng trước sự vất vả ấy của vợ, để mặc cô tự tìm cách vẹn toàn chứ không có ý giúp đỡ.

Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Uhm Jung Hwa được mệnh danh là "Madonna Hàn Quốc", đạt được nhiều thành tựu ở cả lĩnh vực âm nhạc lẫn diễn xuất ở mảng truyền hình và điện ảnh

Sau một biến cố bất ngờ, Jung Sook quyết định thực hiện tiếp giấc mơ còn dang dở thuở thanh xuân của mình. Cô đến làm việc tại bệnh viện của chồng mình với tư cách bác sĩ nội trú năm nhất. Tại đây, cô không chỉ gặp mặt chồng thường xuyên mà còn gặp lại mối tình đầu của chồng. Cô cũng có cơ hội quen biết với một bác sĩ trẻ tuổi lịch thiệp, mà người này lại dần nảy sinh tình cảm với cô. Liệu Jung Sook có hoàn thành được ước mơ của đời mình? Mối quan hệ giữa cô và chồng sẽ thay đổi ra sao?

Family

  • Ngày phát sóng: 17/4/2023
  • Thể loại: Điệp viên, gia đình, hài hước, lãng mạn
  • Kênh/nền tảng phát sóng: tvN
  • Diễn viên: Jang Nara, Jang Hyuk, Chae Jung Ahn,...
  • Số tập: 12
Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Family

Kwon Do Hoon (Jang Hyuk) là một nhân viên thuộc Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc (gọi tắt là NIS) và là một lính bắn tỉa chuyên nghiệp. Nhưng thân phận tình báo bí mật ấy vẫn luôn được che giấu dưới lớp vỏ ngụy trang là một nhân viên văn phòng bình thường. Đến cả vợ của Do Hoon cũng không biết gì về công việc thực sự của anh.

Kang Yu Ra (Jang Nara) là vợ của Do Hoon, luôn mơ về một mái ấm bình dị mà hoàn hảo. Thường ngày, Yu Ra chỉ ở nhà làm nội trợ, trông bình thường như bao người vợ khác nhưng thực chất, Yu Ra cũng có một bí mật mà không một ai - kể cả chồng cô được biết.

Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Phim có sự góp mặt của Chae Jung Ahn Jang Nara - 2 nữ diễn viên kỳ cựu từng gặt hái nhiều thành công ở mảng phim truyền hình

Cuộc sống của hai vợ chồng cứ thế trôi qua trong bình yên cho đến một ngày nọ, một vị khách bí ẩn xuất hiện trước mặt họ, khiến sự thanh bình ấy dần bị lung lay.

Family đánh đấu lần hợp tác thứ 4 của Jang Hyuk và Jang Nara sau Successful Story of a Bright Girl (2002), Định Mệnh Anh Yêu Em (2014) và MBC Drama Festival: Old Goodbye (2014).

Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Đây cũng là lần thứ 4 Jang Hyuk và Jang Nara "nên duyên"

The Good Bad Mother

  • Ngày phát sóng: 26/4/2023
  • Thể loại: Gia đình, kịch tính, đời thường
  • Kênh/nền tảng phát sóng: JTBC
  • Diễn viên: Ra Mi Ran, Lee Do Hyun, Ahn Eun - Jin.
  • Số tập: 14
Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
"Quý bà da báo" Ra Mi Ran hóa thân thành người mẹ xấu xa của "đao phủ" Lee Do Hyun trong The Good Bad Mother

Young Soon (Ra Mi Ran) là một người mẹ đơn thân và là chủ của một trang trại chăn nuôi heo. Bà nuôi dạy con trai của mình theo một cách nghiêm khắc đến mức cực đoan, bởi bà hy vọng con đường công danh của con mình được rộng mở và tươi sáng. Dưới sự dạy dỗ của bà, Kang Ho (Lee Do Hyun) thành công trở thành một công tố, nhưng tính tình lại trở nên lạnh lùng.

Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
 

Vì lớn lên trong sự khắc nghiệt của mẹ nên Kang Ho đâm ra ghét bỏ bà. Quan hệ mẹ con ngày càng xa cách, tưởng chừng không thể cứu vãn thì đột nhiên, Kang Ho gặp tai nạn dẫn đến chấn thương não, tâm trí trở về như đứa trẻ 7 tuổi. Kang Ho quay về quê nhà, tìm về với mẹ. Với cơ hội nuôi dạy Kang Ho thứ hai này, Young Soon sẽ lựa chọn trở thành người mẹ thế nào? Mối quan hệ giữa Kang Ho với mẹ cũng như với những người khác sẽ biến chuyển thế nào?

Dr. Romantic 3

  • Ngày phát sóng: 28/4/2023
  • Thể loại: Y học, melodrama, hài hước, lãng mạn
  • Kênh/nền tảng phát sóng: SBS
  • Diễn viên: Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung,...
  • Số tập: 16
Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
Dr. Romantic 3

Không còn để khán giả yêu mến series phải chờ đợi lâu nữa, Dr. Romantic sẽ trở lại với phần 3 cùng những câu chuyện mới mẻ, thú vị và đầy tính nhân văn của bác sĩ Kim (Han Suk Kyu) và bộ đôi bác sĩ trẻ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) - Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung). Phần mới của phim sẽ tiếp tục kể về quá trình cứu chữa bệnh nhân của bệnh viện nông thôn Doldam - hiện đã vận hành độc lập sau khi tách khỏi quỹ ở cuối phần 2. Xen lẫn với những nội dung về y học còn có những câu chuyện tình yêu đáng yêu của các bác sĩ và nhân viên y tế của bệnh viện.

Phim Hàn tháng 4/2023: Cuộc đụng độ của các
 

Có thể thấy những tên tuổi trở lại trong tháng 4 đều có độ nhận diện cao. Kim Seo Hyung là "ác nữ" vang danh màn ảnh Hàn, Joo Won được mệnh danh ông hoàng rating, Kim Hee Ae và Moon So Ri từng gặt hái nhiều giải thưởng danh giá ở hai mảng phim khác nhau, Uhm Jung Hwa nổi danh là nữ diva toàn tài của Kbiz, ngôi sao phòng vé Ra Mi Ran kết hợp cùng sao nam trẻ đình đám bậc nhất hiện nay - Lee Do Hyun, Jang Nara và Yoo In Na đều là những mỹ nữ vang danh đến tận quốc tế, Dr. Romantic lại là một series ăn khách với rating trên 20%.

Bởi thế, cuộc chiến rating tháng này của màn ảnh Hàn có lẽ sẽ khá là căng thẳng. Theo bạn, bộ phim nào có tiềm năng đứng top nhất?

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.