Sản xuất hàng loạt phim bom tấn, hiện vợ chồng Lý Hải giàu có đến mức nào?

VOH - Là những cây đa cây đề trong làng điện ảnh Việt, Lý Hải - Minh Hà khiến không ít người phải ghen tị với khối tài sản khủng.

Nghệ sĩ Lý Hải - một tên tuổi lớn trong giới giải trí Việt Nam, đã có hơn 30 năm gắn bó với nghề ca sĩ, diễn viên, đạo diễn và để lại nhiều ấn tượng đậm nét trong lòng người hâm mộ. Với những vai trò khác nhau, Lý Hải đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là loạt phim điện ảnh trong chuỗi Lật Mặt, được đánh giá rất cao về chất lượng và doanh thu.

Nguồn thu nhập chính của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là từ các bộ phim điện ảnh. Trong chuỗi Lật Mặt, phim đầu tiên mang về doanh thu lên tới 72 tỷ đồng, sau đó là các phần tiếp theo lần lượt với các con số 80 tỷ đồng, 85 tỷ đồng và 120 tỷ đồng. Đặc biệt, phim Lật Mặt: 48h chỉ trong 2 tuần công chiếu đã mang về doanh thu siêu khủng lên tới 152 tỷ đồng. Với mức doanh thu khổng lồ này, dân tình không khỏi phán đoán rằng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà sẽ thu được lợi nhuận không nhỏ sau mỗi dự án.

Sản xuất hàng loạt phim bom tấn, hiện vợ chồng Lý Hải giàu có đến mức nào? 1
Gia đình đầm ấm của Lý Hải - Minh Hà

Không chỉ có thu nhập từ nghề diễn xuất, vợ chồng Lý Hải còn được nhiều nhãn hàng lựa chọn để quảng bá sản phẩm. Thêm vào đó, Lý Hải còn làm chủ công ty giải trí và sở hữu nhiều bất động sản có giá trị, tạo nên sự ổn định về kinh tế cho gia đình sau nhiều năm làm nghề.

Vợ chồng Lý Hải cùng với 4 người con Rio (12 tuổi), Cherry (10 tuổi), Sunny (8 tuổi) và Mio (7 tuổi) đã từng sinh sống trong một ngôi nhà trung tâm TP.HCM có giá trị lên đến 40 tỷ đồng. Căn nhà này nằm ở vị trí đắc địa, gồm 3 tầng và 7 phòng ngủ, được trang trí với nội thất cao cấp.

Sản xuất hàng loạt phim bom tấn, hiện vợ chồng Lý Hải giàu có đến mức nào? 2
Cơ ngơi sang trọng của gia đình đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng

Xem thêm: Con gái Lý Hải đi đóng phim không hề được ưu tiên, vai nhỏ nhưng casting khó không thua diễn viên chính

Tuy nhiên, vào năm 2019, vợ chồng Lý Hải quyết định dọn về ngôi biệt thự sân vườn rộng lớn ở vùng ngoại ô để các con có thêm không gian để vui chơi. Nhà biệt thự sân vườn bề thế của vợ chồng Lý Hải nằm ở khu vực ngoại ô, cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút lái xe. Khu vườn rộng lớn được trồng nhiều loại cây xanh, tạo nên không gian xanh mát và thoáng đãng.

Sản xuất hàng loạt phim bom tấn, hiện vợ chồng Lý Hải giàu có đến mức nào? 3
Nhà của hai người có đầy đủ tiện ích như hồ bơi, trang trí theo phong cách hiện đại

Ngoài hồ bơi sang trọng, biệt thự của Lý Hải còn được trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp như phòng gym, phòng karaoke, phòng xông hơi, sân tennis, sân bóng đá mini và sân chơi golf nhỏ. Tất cả đều được thiết kế và trang trí với phong cách sang trọng và tinh tế.

Sản xuất hàng loạt phim bom tấn, hiện vợ chồng Lý Hải giàu có đến mức nào? 4
Lý Hải còn dành riêng một khoảng sân để trồng rau xanh

Không chỉ sở hữu hai biệt thự tại TP.HCM, nam diễn viên Lý Hải còn là chủ nhân của một khu đất và một khu vườn vô cùng rộng lớn ở thành phố Đà Lạt. Tại đây, anh dành nhiều thời gian để trồng trọt các loại cây trái và hoa quả. Gia đình anh thường xuyên đến đây để hái trái và tận hưởng những giây phút bình yên, giản dị.

Mặc dù sở hữu khối tài sản phong phú, Lý Hải và vợ, Minh Hà, vẫn giữ phong cách sống giản dị. Minh Hà không thường xuất hiện với trang phục lịch sự đơn giản tại các sự kiện. Bên cạnh đó, vợ chồng nam đạo diễn cũng hiếm khi khoe khoang các món đồ xa xỉ như đồng hồ, siêu xe hay giày túi hiệu trên mạng xã hội.

Sản xuất hàng loạt phim bom tấn, hiện vợ chồng Lý Hải giàu có đến mức nào? 5
Gia đình Lý Hải còn sở hữu cơ ngơi rộng lớn trên Đà Lạt

Lý Hải và Minh Hà khuyến khích các con của mình học tập và trưởng thành trong một môi trường bình thường như bao đứa trẻ khác. Lý Hải đã dạy cho các con của mình cách tích lũy điểm thưởng bằng cách giúp đỡ cha mẹ trong công việc nhà, và chỉ khi đạt được số điểm đủ thì mới được mua bánh kẹo hoặc đồ chơi.

Trong khi đó, Minh Hà lại cho con cái học tại trường công lập, bởi cô cho rằng môi trường này rất tốt và cả hai đã từng học ở đây. Đặc biệt, con trai Rio của Lý Hải và Minh Hà có kỹ năng giao tiếp thành thạo với 4 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn, cậu bé còn có nét chữ đẹp như in.

Sản xuất hàng loạt phim bom tấn, hiện vợ chồng Lý Hải giàu có đến mức nào? 6
Lý Hải và vợ có cách nuôi dạy con khéo léo

Bố mẹ Lý Hải luôn dạy cho các con của mình cách sống tiết kiệm và không phải mỗi lần sinh nhật đều phải tổ chức tiệc tùng lớn lao, chỉ cần cùng các anh em tổ chức trong nhà đã đủ vui vẻ rồi. Ở tuổi 54, Lý Hải khẳng định tài sản lớn nhất không phải vật chất mà là gia đình nhỏ: "Tôi nghĩ cuộc sống hiện tại đã tương đối đủ đầy. Tôi sống bình dân nên tài sản vô giá nhất vẫn là các con. Phần lớn thời gian tôi đều dành cho con. Những giây phút đó thì cho dù là căng thẳng, mệt mỏi đều tan biến".

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!

Ảnh: internet