Sự thật phía sau những cảnh nóng táo bạo, xem thường phụ nữ của The Glory

(VOH) - Nhiều khán giả cho rằng một số cảnh phim trong The Glory vốn không cần thiết, đạo diễn vốn chỉ nên tập trung vào vấn nạn bạo lực học đường mà thôi.

Theo Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) là bộ phim kể về câu chuyện của Moon Dong Eun (do Song Hye Kyo) trong hành trình trả thù những kẻ đã bắt nạt cô ở trường trung học. Sau khoảng thời gian chờ đợi, 8 tập tiếp theo của The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) đã chính thức phát hành trên Netflix vào ngày 10/3 vừa qua.

Phần 2 của phim mang đến cho người xem rất nhiều bất ngờ trong hành trình trả thù của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo). Từ diễn xuất của dàn diễn viên cho đến kết cục trọn vẹn đều làm hài lòng khán giả. Tuy nhiên, người xem vẫn không khỏi bất ngờ với những cảnh nóng táo bạo của nhân vật Kim Hye Jeong (Cha Joo Yeong) và những phân cảnh được cho là xem thường phụ nữ. 

Sự thật phía sau những cảnh nóng táo bạo, xem thường phụ nữ của The Glory 1
The Glory theo chân Moon Dong Eun trong hành trình trả thù

Cha Joo Yeong tự diễn cảnh "cởi trần" không cần người đóng thế

Kim Hye Jeong (Cha Joo Yeong) là thành viên thuộc nhóm bạn 5 người đã bắt nạt Dong Eun thời trung học. Cô nàng trở thành 1 tiếp viên hàng không xinh đẹp, nóng bỏng nhưng thực dụng, lẳng lơ và ngu ngốc. Cũng vì có xuất thân trong một gia đình tầm thường nên Joo Yeong luôn bị hội bạn giàu có của mình xem thường. 

Sự thật phía sau những cảnh nóng táo bạo, xem thường phụ nữ của The Glory 2
Nhân vật Choi Hye Jeong có phong cách nóng bỏng

Đảm nhận vai diễn này, Cha Joo Yeong phải thường xuyên diện những bộ trang phục bó sát, khoe triệt để đường cong cơ thể. Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng mình đã phải tăng lên 6kg để trong được đầy đặn hơn. Đặc biệt trong tập 13, nhân vật Choi Hye Jeong đã thẳng tay lột bỏ chiếc áo mình đang mặc và ném vào người Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) khi cô bạn thân "đòi quà".

Cảnh phim khiến người xem sốc nặng vì nữ diễn viên Cha Joo Yeong đã để lộ hoàn toàn phần thân trên của mình. Nhiều người tỏ ra khó chịu, cho rằng phân cảnh này là quá lộ liễu, trần trụi và không thật sự cần thiết. Ngoài ra, cách khắc họa nhân vật nữ không mấy tích cực này cũng bị lên án vì mang tính bóc lột, xem thường phụ nữ.

Sự thật phía sau những cảnh nóng táo bạo, xem thường phụ nữ của The Glory 3
Cảnh phim "cởi sạch" của Cha Joo Yeong gây nhiều tranh cãi

Bên cạnh đó, không ít người cũng thắc mắc, liệu rằng Cha Joo Yeong có thật sự đã đóng cảnh này hay nhờ đến diễn viên đóng thế hoặc kỹ xảo CG. Vào ngày 15/3, Newsen đã đăng tải bài phỏng vấn với Cha Joo Yeong. Trong đó, nữ diễn viên đã có những chia sẻ cụ thể hơn về vai diễn và cảnh phim gây tranh cãi này.

“Tôi đã không có bất kỳ sự e ngại nào. Tôi nghĩ đó là một cảnh thể hiện hoàn toàn con người của Hye Jeong. Tất cả những gì cô ấy có là cơ thể của mình và cô ấy chưa bao giờ đánh bại bạn bè của mình trong bất cứ điều gì. Nhưng ít nhất tại thời điểm đó, Hye Jeong không có gì phải ghen tị. Chúng tôi đã quay cảnh đó với suy nghĩ rằng Hye Jeong thật tuyệt. Đội ngũ sản xuất cũng đã rất chu đáo trong quá trình thực hiện cảnh quay”. - Cha Joo Yeong tiết lộ. 

Khi được hỏi rằng bản thân có thấy thất vọng vì cảnh quay đã chiếm quá nhiều sự chú ý hay không, nữ diễn viên thẳng thắn trả lời: "Chúng tôi đã làm những gì cần thiết trong một cảnh cần thiết cho nhân vật". 

Sự thật phía sau những cảnh nóng táo bạo, xem thường phụ nữ của The Glory 4
Nữ diễn viên cho biết đó là cảnh quay thật và không có hiệu ứng CG

Trong một cuộc phỏng vấn khác với truyền thông Hàn Quốc, Cha Joo Yeon cũng đã lên tiếng làm rõ nghi vấn liệu rằng cảnh phim có sử dụng CG hay không. Cô nói: "Đây là cảnh mà tôi đã nói chuyện rất nhiều với biên kịch và đạo diễn. Tôi biết đó là mình phải làm ngay từ thời điểm quyết định nhận vai Hye Jeong. Bản thân Hye Jeong đã nói rõ rằng cô ấy đã phẫu thuật nâng ngực nhưng tôi thì chưa trải qua điều đó. Vì thế nên nhiều người đã tò mò là liệu CG có được sử dụng trong cảnh quay này hay không.

Mặc dù vẫn thích không phải cởi quần áo, nhưng vâng, đó là cơ thể của tôi. Nghe có vẻ mơ hồ, nhưng tôi muốn chỉ ra nó một cách chính xác. Có một cơ thể khác và CG cũng đã được chuẩn bị. Có rất nhiều nỗ lực được đưa vào phần thứ hai của The Glory và những phần quan trọng đã được lên kịch bản. Tôi cũng sẽ không cởi quần áo ra mà không có lý do.

Trong cảnh quay với Jae Jun, khi phần lưng của tôi lộ ra, một diễn viên đã đóng thế đã được sử dụng. Nhưng trong cảnh tôi mặc áo và cởi ra thì đó đúng là cơ thể của tôi. Nhưng trong cảnh đó, đã có một số chỉnh sửa được thực hiện thông qua CG". 

Sự thật phía sau những cảnh nóng táo bạo, xem thường phụ nữ của The Glory 5
Trước đó trong phân cảnh với Jae Jun, cô đã nhờ đến diễn viên đóng thế

Bí mật đằng sau "cảnh nhà thờ" tai tiếng của Kim Hieora

Bên cạnh cảnh phim nóng bỏng của Cha Joo Yeong, nhiều khán giả cũng bày tỏ không hài lòng với cảnh phim trừng phạt Lee Sa Ra (Kim Hieora). Theo đó, Lee Sa Ra cũng thuộc hội "ác nhân" đã bắt nạt Dong Eun ở trường trung học. Đằng sau vỏ bọc họa sĩ và con gái của mục sư, cô nàng là một "con nghiện" cấp độ nặng. Điều này cũng đã góp phần giúp Dong Eun dễ dàng hơn trong việc trả thù và tống Sa Ra vào tù. 

Sự thật phía sau những cảnh nóng táo bạo, xem thường phụ nữ của The Glory 6
Lee Sa Ra cũng là 1 thành viên trong hội bạn phải chịu sự trừng phạt

Tuy nhiên, trước khi bị bắt, Sa Ra đã trải qua cơn phê thuốc và nhìn thấy một con rắn bò ra từ bức tranh ở sảnh nhà thờ. Trong cơn ảo giác, cô thấy con rắn trở thành Son Myeong Oh và bắt đầu quan hệ với hắn. Ở bên ngoài, rất nhiều người đã đến và quay lại khoảnh khắc đầy tai tiếng này của Sa Ra. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc, cho rằng cảnh phim này đang ủng hộ việc quay phim phụ nữ mà không có sự cho phép của họ. "Khi xem cảnh này, tôi không hề thấy thỏa mãn chút nào, ngược lại còn nghĩ nếu một người phụ nữ bị quay phim bất hợp pháp thì cuộc đời của cô ấy sẽ kết thúc. Lúc đó Lee Sa Ra đã tàn tạ rồi nên không cần thiết phải phát tán những đoạn phim này của cô ta để trả thù" - Một cư dân mạng bình luận. 

Sự thật phía sau những cảnh nóng táo bạo, xem thường phụ nữ của The Glory 7
Cảnh quay của Lee Sa Ra bị cho là xem thường phụ nữ

Trong một bài phỏng vấn với Sport Kyunghyang, nữ diễn viên Kim Hieora cũng đã lên tiếng chia sẻ về những sự thật gây sốc đằng sau cảnh quay tranh cãi này. Nữ diễn viên tiết lộ rằng trước khi quay, đạo diễn đã hỏi cô đã đọc kịch bản chưa và hãy lên tiếng nếu có điều gì không thoải mái. Anh ấy tin rằng tôi sẽ làm tốt, nhưng vẫn tôn trọng ranh giới của tôi với tư cách là một diễn viên. 

Nhưng bất chấp sự lo lắng của đạo diễn, Kim Hieora thực sự rất “hào hứng” tham gia thử thách diễn xuất lần này. Cô nói: "Đối với tôi, điều này thực sự rất thú vị. Bất cứ ai muốn nâng cao khả năng với tư cách là diễn viên sẽ hiểu. Lim Ji Yeon và Cha Joo Young cũng đã xem kịch bản và nói với tôi rằng tôi sẽ là ngôi sao của tập phim này. Tôi đã không thấy lo lắng, ngược lại còn rất hào hứng để làm tốt nhất ở phim trường. Tôi muốn làm hết sức mình". 

Sự thật phía sau những cảnh nóng táo bạo, xem thường phụ nữ của The Glory 8
Kim Hieora cho biết cô rất hào hứng với cảnh quay này

Ngoài ra, một sự thật gây sốc hơn cũng được Kim Hieora tiết lộ chính là con rắn được sử dụng trong cảnh phim là thật chứ không phải đồ họa CG như nhiều người nghĩ. "Khi các nhân viên đến, tôi thấy một con rắn khổng lồ trong hộp. Sau khi giao tiếp với nó một chút, tôi thấy có thiện cảm và bắt đầu rít lên dễ dàng hơn nhiều" - Nữ diễn viên chia sẻ. 

Sự thật phía sau những cảnh nóng táo bạo, xem thường phụ nữ của The Glory 9
Con rắn là trong cảnh quay là rắn thật

Có thể thấy, cả Cha Joo Yeong và Kim Hieora đều đã nỗ lực rất nhiều cho vai diễn của mình trong The Glory. Với tư cách là một diễn viên, cả hai đã cho thấy được khả năng phi thường khi hóa thân vào vai diễn. Đáp lại những cố gắng này, The Glory đã thật sự thành công và các diễn viên cũng nhận được nhiều sự chú ý. Bây giờ thì cả hai thật sự đã có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi!

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: chụp màn hình, Netflix