Campuchia: Đụng độ dữ dội giữa cảnh sát và băng đảng buôn ma túy

(VOH) - Cảnh sát Campuchia đấu súng với băng đảng buôn bán ma túy hơn 2 tiếng đồng hồ ngay giữa lòng thủ đô Phnom-penh (Campuchia) khiến một cảnh sát thiệt mạng, hai cảnh sát bị thương và 1 tên trong đường dây buôn bán ma túy bị tiêu diệt tại chỗ.

Các đối tượng bị bắt giữ. 

Chiến dịch truy bắt tội phạm bắt đầu khi cảnh sát bắt được 1 tên trong đường dây buôn bán trái phép ma túy khi y đang mang trong người 206 viên ma túy và khai ra tên trùm cùng với địa điểm của băng đảng này.

Khoảng 16 giờ 30 ngày 27/4, cảnh sát ập vào ngôi nhà 2 tầng lầu được cho là bản doanh của trùm ma túy. Tại tầng 1, cảnh sát khống chế được 4 tên.

Ngay sau đó tên đầu sỏ từ trong phòng nhảy ra bắn nhiều phát đạn khiến 1 cảnh sát bị trúng đạn và chết trên đường đi cấp cứu.

Một tên cố thủ trong nhà và bắn thêm nhiều phát đạn vào lực lượng cảnh sát bao vây.

Cảnh sát bao bây để bắt trùm ma túy. 

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát được điều động thêm tới hiện trường và cuộc đấu súng giữa cảnh sát và tên trùm ma túy ngày càng quyết liệt, khiến 2 cảnh sát nữa bị thương. 

Ngay sau đó, Chỉ huy đội cảnh sát ra lệnh xông vào bắn liên hồi vào nơi tên trùm đang lẩn trốn và tên này bị bắn chết trong phòng ngủ.

Trước khi chết, tên trùm đã kịp đổ hết số ma túy vào trong bồn cầu, cảnh sát chỉ thu được 1 số ít ma túy sót lại xung quanh bồn cầu, 5 khẩu súng ngắn, 1 khẩu súng AK , 1 xe Lexus RX300, 1 xe Audi Q7, 4 xe máy, sổ sách và một số giấy tờ liên quan đã bị đốt hết.