Đệ nhất phu nhân Melania Trump lên tiếng trên mạng xã hội

(VOH) - Sau hàng  loạt các đồn đoán về sự vắng mặt kéo dài, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump, hôm qua 30/5 đã viết vài dòng trên Twitter nhưng vẫn không cho thấy hình ảnh mới nhất của mình.

“Tôi thấy các phương tiện truyền thông đang cố suy đoán về tôi và những gì tôi đang làm”, Đệ nhất phu nhân Mỹ, Melania viết trên mạng xã hội. Bà cho biết đang ở Nhà Trắng, “cảm thấy tuyệt vời, và làm việc chăm chỉ thay mặt cho trẻ em và người dân Mỹ”.

Đệ nhất phu nhân được cho là có mặt ở phía Tây của Nhà Trắng vào chiều thứ Tư 30/5. Phóng viên kênh CNBC Eamon Javers viết trên Twitter hôm thứ Năm, ông đã phát hiện Melania Trump cùng với trợ lý của bà. Ông Javers không đưa ra chi tiết nào khác cũng không có ảnh chụp Đệ nhất phu nhân. 

Melania Trump tham gia các cuộc họp với nhân viên của mình, văn phòng của Melania cho tờ Dailymail biết vào hôm qua.

Người phát ngôn của Melania Trump Stephanie Grisham cho biết Đệ nhất phu nhân đã có những cuộc họp nội bộ với nhân viên của mình, và sẽ tiếp tục trong tuần này. "Chúng tôi đang tập trung làm việc theo các sáng kiến ​​của Melania và cũng lên một số kế hoạch dài hạn cho các sự kiện như chuyến dã ngoại của Quốc hội và chuẩn bị cho ngày 4/7”, Stephanie Grisham thông tin.

Tính đến thứ Tư 30/5, đã 19 ngày kể từ khi Melania được nhìn thấy nơi công cộng.

Melania Trump xuất hiện lần cuối trước công chúng vào ngày 10/5, đứng bên cạnh Tổng thống Trump tại Joint Base Andrews khi cả hai đón ba người Mỹ được Triều Tiên trả tự do.

Vào ngày 14/5, Nhà Trắng đã thông báo rằng Melania đã trải qua một cuộc phẫu thuật thuyên tắc thận thành công tại Trung tâm y tế quân đội quốc gia Walter Reed.