Máy bay Boeing 737 chở 136 người hạ cánh xuống sông tại Mỹ: Tất cả hành khách đều an toàn?

Ngày 4/5, hãng tin CNN dẫn nguồn từ trang Twitter cá nhân của thị trưởng thành phố Florida, Mỹ, cho biết một chiếc máy bay chở khách đã hạ cánh xuống sông ở vùng Jacksonville thuộc bang này.

Hãng tin CNN dẫn nguồn từ trang Twitter cá nhân của thị trưởng thành phố Florida, Mỹ, cho biết một chiếc máy bay chở khách đã hạ cánh xuống sông ở vùng Jacksonville thuộc bang này.

Theo người phát ngôn trạm không lưu hải quân Jacksonville, chiếc máy bay này khởi hành từ trạm hải quân ở Vịnh Guantanamo, đã lao xuống sông khi hạ cánh hết cuối đường băng của sân bay vào lúc 21 giờ 40 (giờ địa phương) ngày 3/5, tức sáng 4/5 giờ Việt Nam.

Nhiều nguồn tin khác nhau sau đó cho biết máy bay hạ xuống sông St. John's nằm tại Jacksonville. Tuy nhiên có vẻ như vụ tai nạn đã không gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

"Tôi vừa được thông báo vắn tắt rằng tất cả các hành khách đã được tìm thấy," Thị trưởng Lenny Curry nói trên Twitter.

Chiếc máy bay gặp nạn là loại Boeing 737, chở theo 136 người. Một số hình ảnh được báo chí Mỹ đăng tải cho thấy máy bay đang nổi trên mặt nước sau tai nạn.

Máy bay Boeing 737, chở 136 người, hạ cánh xuống sông, Mỹ

Hình ảnh được báo chí Mỹ đăng tải cho thấy máy bay đang nổi trên mặt sông. (Nguồn: CNN)

Trên mạng xã hội Twitter, Thị trưởng thành phố Jacksonville cho biết mọi người trên máy bay đều sống sót và an toàn, tuy nhiên, phi hành đoàn đang nỗ lực để kiểm soát nhiên liệu rò rỉ từ máy bay. Trong khi đó Văn phòng cảnh sát trưởng thành phố Jacksonville cho biết chiếc máy bay này không bị chìm và mọi người đều an toàn.

Hiện lực lượng ứng phó khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường.

Trong khi đó, trên mạng Twitter, hãng Boeing cho biết đã biết về sự cố này và đang tiến hành thu thập thông tin vụ việc.

Hiện nguyên nhân gây ra vụ việc vẫn đang được làm rõ./.