Xả súng tại một buổi tiệc ở Mỹ, 13 người bị thương

(VOH) - Một vụ xả súng đã xảy ra tại một buổi tiệc gia đình ở thành phố Bridgeport, bang Connecticut, Mỹ vào ngày 21/8 khiến 13 người bị thương. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Cảnh sát Bridgeport cho rằng có thể có hai nghi phạm đã xả súng vào những người đang tham dự một buổi tiệc với khoảng 100 khách, được tổ chức ở sân sau của ngôi nhà. Hung thủ có thể đã xả súng qua một hàng rào cách ngôi nhà một khoảng sân. 

Vụ xả súng xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 sáng ngày 21/8 giờ địa phương.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân

Theo lời cảnh sát, sau khi vụ việc xảy ra, khung cảnh tại hiện trường rất hỗn loạn, một số khách còn nhầm tưởng rằng tiếng súng nổ là tiếng pháo hoa.

Lực lượng cảnh sát tại địa phương đã tăng cường công tác tuần tra. Hiện vẫn chưa rõ động cơ gây án và cảnh sát đang điều tra xem nghi phạm có phải là khách của buổi tiệc này hay không.

Trong số 13 người bị thương được đưa tới bệnh viện, có 8 người đã xuất viện và 5 người còn lại vẫn còn đang điều trị. Phần lớn những nạn nhân đều bị trúng đạn ở chân và không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên có một phụ nữ bị bắn vào mặt với vết thương khá nặng.

Phía cảnh sát cho biết các nạn nhân tuổi từ 18 đến 24.