Kỳ 2: Nâng tầm thương hiệu của hàng hoá ViệtArticle thumbnail

Kỳ 2: Nâng tầm thương hiệu của hàng hoá Việt

06/12/2023
04:58
Bà Vũ Kim Hạnh: Chất lượng sản phẩm phải ổn định để duy trì thương hiệu
10:33
Ông Kao Siêu Lực: DN luôn cố gắng làm tốt sản phẩm trước khi tung ra thị trường
03:25
Ông Nguyễn Minh Hùng, Sở Công thương TP: Hàng hoá Việt Nam ngày một nâng chất để cạnh tranh

Doanh nghiệp dù là lớn hay nhỏ, lâu năm hay mới thành lập, bộ nhận diện thương hiệu là chìa khóa cực kỳ quan trọng giúp các khách hàng nhận biết và nhớ về thương hiệu, sản phẩm và doanh nghiệp.

CÁC SỐ KHÁC

Radio TOP 100

Xem thêm Radio TOP 100