HLV Troussier hài lòng về trận hòa, lo ngại vấn đề lực lượng

VOH - HLV Philippe Troussier hài lòng vì những gì các cầu thủ thể hiện ở trận hòa U22 Thái Lan, lo ngại vì khả năng chỉ có 17 cầu thủ có thể đá trận gặp U22 Indonesia.

HLV Troussier  đánh giá cao U22 Indonesia, lo ngại thể lực của cầu thủ

Ngôi nhất bảng B thuộc về U22 Thái Lan, còn U22 Việt Nam đứng nhì sau trận hòa giữa hai đội ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 32. Với kết quả này, thầy trò HLV Troussier sẽ phải gặp U22 Indonesia, còn “Voi chiến” gặp U22 Myanmar.

Dù không thể thắng U22 Thái Lan để chiếm ngôi đầu nhưng ông thầy người Pháp vẫn hài lòng với kết quả: "Rất tiếc vì chúng ta đã bị thua bàn từ sớm. Tuy nhiên, với điều kiện mặt sân như thế này thì cũng khó có thể thi đấu. Hôm nay tôi cũng tạo điều kiện cho các cầu thủ vào sân. Nhưng dù sao tôi vẫn rất hài lòng với kết quả này".

HLV Troussier hài lòng về trận hòa, lo ngại vấn đề lực lượng
HLV Troussier  đánh giá cao U22 Indonesia - Ảnh: internet

Điều khiến HLV Troussier lo ngại nhất ở bán kết chính là việc U22 Việt Nam chỉ được nghỉ 1 ngày trước khi thi đấu và lực lượng có thể sẽ không đủ: "Điều tôi lo ngại nhất là việc U22 Việt Nam chỉ có 1 ngày nghỉ để chuẩn bị cho bán kết.

Hiện tại, U22 Việt Nam chỉ có 18 cầu thủ sẵn sàng thi đấu. Ngoài ra, chúng tôi mới phát hiện ra thêm một ca chấn thương nữa của Quốc Việt. Như vậy, tôi e rằng chỉ còn 17 cầu thủ cho trận quan trọng sắp tới".

HLV Troussier hài lòng về trận hòa, lo ngại vấn đề lực lượng
Khả năng lực lượng U22 Việt Nam ở trận bán kết sẽ không đủ - Ảnh: internet

HLV Troussier đánh giá cao đối thủ tại bán kết: "Để nói về trận sắp tới, mỗi trận đều có tính chất khác nhau. Trận này sẽ là trận đấu loại trực tiếp. Tôi đã tìm hiểu về U22 Indonesia. Họ đã đầu tư rất mạnh cho lứa này và thắng toàn bộ các trận đấu. Lứa cầu thủ này của họ rất triển vọng.

Qua những gì tôi quan sát, các thành viên Indonesia có sự tập trung cao độ trong hành động hay kế hoạch của mình. Tôi đánh giá Indonesia, Thái Lan đều là những đội mạnh nhất cho tấm HCV SEA Games 32".

Trận bán kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 13/5, toàn đội chỉ có một ngày nghỉ vào ngày 12/5, trong khi U22 Indonesia có 2 ngày nghỉ nhiều hơn.

HLV U22 Thái Lan tin họ sẽ gặp lại U22 Việt Nam ở trận chung kết

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Issara Sritaro cho rằng đội bóng của ông sẽ gặp lại U22 Việt Nam ở trận tranh chức vô địch: "Hòa Việt Nam là kết quả thật tốt. U22 Thái Lan tiếp tục đứng nhất bảng và tôi hài lòng về kết quả này. Hôm nay, tôi đã tạo cơ hội để một số cầu thủ nghỉ ngơi.

Nếu gặp lại U22 Việt Nam ở chung kết thì chúng tôi sẽ chơi khác trận này. Cả hai đội sẽ chiến đấu căng thẳng hơn. Tôi dự đoán trận chung kết SEA Games 32 sẽ là trận cầu đỉnh cao vì cả hai đội có chuyên môn tốt”.

HLV Troussier hài lòng về trận hòa, lo ngại vấn đề lực lượng
HLV U22 Thái Lan tin họ sẽ gặp lại U22 Việt Nam ở trận chung kết - Ảnh: internet

HLV Issara Sritaro cũng chia sẻ về trận bán kết với U22 Myanmar: "Do chỉ có 1 ngày nghỉ trước khi đá tiếp, điều cần làm trước mắt là chúng tôi phải hồi phục thể lực. U22 Myanmar là tập thể tốt, các cầu thủ của họ rất chịu khó chạy.

U22 Thái Lan sẽ nghiên cứu và tìm ra lối chơi phù hợp cho trận tới đây. Tôi và các cộng sự tiến hành tìm hiểu và phổ biến cho toàn đội".

Trận bán kết 2 giữa U22 Thái Lan vs U22 Myanmar diễn ra lúc 20h00 ngày 13/5. Đây là  khung giờ thi đấu phần nào dễ chịu hơn so với khung giờ của U22 Việt Nam.