Quốc Việt khiến HLV Troussier lo lắng bởi khả năng nghỉ hết SEA Games

VOH - Nguyễn Quốc Việt tái phát chấn thương nghẹn khớp cổ chân nên đã không thể ra sân trong trận đấu với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối bảng B.

Ở trận đấu cuối tại bảng B gặp U22 Thái Lan, tiền đạo Quốc Việt đã bất ngờ ngồi trên khán đài cùng thủ môn dự phòng Cao Văn Bình thay vì được đăng ký thi đấu. Được biết thì chân sút 20 tuổi này bị tái phát chấn thương nên không được đăng ký thi đấu trận này.

Bản thân HLV Philippe Troussier cũng không khỏi đau đầu với chấn thương của Quốc Việt: "Trừ 2 thủ môn, số cầu thủ có thể thi đấu có 18 người. Nhưng chúng tôi mới có phát sinh chấn thương của Quốc Việt. Anh ấy có khả năng nghỉ hết giải. Do đó, U22 Việt Nam chỉ còn có 17 cầu thủ".

Quốc Việt khiến HLV Troussier lo lắng bởi khả năng nghỉ hết SEA Games
Quốc Việt khiến HLV Troussier lo lắng bởi khả năng nghỉ hết SEA Games - Ảnh: internet

Như vậy, Quốc Việt sẽ không cùng U22 Việt Nam tham dự trận bán kết và chung kết (nếu giành vé). Đây là thiệt thòi lớn đối với đoàn quân áo đỏ khi Quốc Việt là một cây săn bàn tốt nhất nhì của U22 Việt Nam.

Tại SEA Games 32, cầu thủ người Hải Phòng đã thi đấu 3 trận trước đó và ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của U22 Việt Nam trước Lào ở trận ra quân bảng B. Không có Quốc Việt, U22 Việt Nam sẽ mất đi một phương án tấn công hữu hiệu ở trận gặp U22 Indonesia sắp tới.

Cũng trong trận gặp Thái Lan, CĐV còn chứng kiến Nguyễn Ngọc Thắng phải rời sân bằng cáng sau một pha va chạm. Tuy nhiên, cầu thủ số 5 may mắn không gặp vấn đề nghiêm trọng và có thể ra sân ở trận tiếp theo.

U22 Việt Nam bị Thái Lan dẫn trước chỉ sau 3 phút bóng lăn nhưng đã có màn trình diễn ấn tượng và có trận hòa 1-1 nhờ bàn thắng của Nhật Nam ở phút 54. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, U22 Việt Nam đã có thể tạo nên cú lội ngược dòng trước "Voi chiến".U22 Việt Nam