Chờ...

Chàng trai nhút nhát được Quyền Linh "đẩy thuyền" với cô nàng xứ Quảng lanh lợi, kết quả ra sao?

VOH - Thừa nhận đã có 3 mối tình nhưng chàng trai cơ quan vẫn lúng túng trước cô nàng xứ Quảng xinh đẹp khiến Ngọc Lan và Quyền Linh phải ra sức hỗ trợ.

Xuất hiện trong tập 959 chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò?, cô nàng Nguyễn Thị Ánh (34 tuổi) khiến cả trường quay không khỏi xuýt xoa khi khoe vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng trong bộ áo dài nữ tính. Theo như chia sẻ, Thị Ánh là người con của xứ Quảng, hiện đang sinh sống và làm nhân viên văn phòng tại Đồng Nai. Cô nàng sở hữu tính cách hòa đồng, dễ gần nên được rất nhiều người yêu mến. 

Trong khi đó, anh chàng nhân viên nhà nước Vũ Hoài Sơn (35 tuổi) cũng ghi điểm với khán giả vì có vẻ ngoài rất chỉn chu và lịch thiệp. Anh chia sẻ mình cũng là một người hòa đồng, biết nấu ăn. Tuy nhiên nhà trai cũng tiết lộ bản thân là một người nóng tính và có phần ít nói.

Chàng trai nhút nhát được Quyền Linh
Cặp đôi Thị Ánh và Hoài Sơn tại bạn muốn hẹn hò

Chia sẻ về tình trường, nhà gái cho biết cô đã trải qua 2 mối tình nhưng vì xảy ra nhiều mâu thuẫn nên cả hai đã quyết định dừng lại. Tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng, nhà gái bày tỏ: “Đầu tiên người bạn trai đó phải chung thủy, về vấn đề nội trợ thì em có hơi vụng về nên nếu bạn trai có thể san sẻ công việc nhà thì càng tốt, tính của em cũng nóng nên em mong muốn bạn trai có thể nhường nhịn mình.” 

Chàng trai nhút nhát được Quyền Linh
Thị Tình mong muốn tìm được bạn trai chung thủy và có thể nhường nhịn cô

Về phía nhà trai, anh bộc bạch mình đã trải qua 3 mối tình, kéo dài hơn 4 năm nhưng do chưa có tiếng nói chung nên cả hai không đến được với nhau. Tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò?, Hoài Sơn mong muốn tìm được một người bạn gái biết chia sẻ, cảm thông, vì tính chất công việc có hơi bận rộn nên không thể chu toàn hết mọi việc. 

Chàng trai nhút nhát được Quyền Linh
Hoài Sơn từng trải qua 3 mối tình nhưng vẫn còn nhút nhát

Khoảnh khắc hàng rào trái tim mở ra, cặp đôi đã trao tặng nhau những món quà ý nghĩa. Đặc biệt nhà trai còn tinh tế gửi kèm một bức thư tay cho bạn gái khiến Thị Ánh cảm động. Trước vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự lanh lợi của đối phương, đàng trai như trúng phải “tiếng sét ái tình”, chân tay run rẩy, không nói nên lời khiến ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan phải “hỏi mồi” để giải vây. 

Chàng trai nhút nhát được Quyền Linh
Cả hai trao cho đối phương món quà mình đã chuẩn bị

Dù có chút ngại ngùng phút đầu nhưng sau đó, cặp đôi đã có những màn tương tác đáng yêu khi chia sẻ với đối phương những quan điểm trong hôn nhân và gia đình. Với những điểm “bù trừ” vô tình tạo nên sự hòa hợp trong tính cách, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, khoảnh khắc trái tim sáng đèn cả trường quay “vỡ òa” trong hạnh phúc.

Chàng trai nhút nhát được Quyền Linh
Một khởi đầu tốt đẹp cho tình yêu của đôi trẻ

Chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò? phát sóng vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!