2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt "độc ác"

VOH - Tập 40 của chương trình 2 ngày 1 đêm khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với bộ đôi "ngọc thành nhum" Huy - Phước.

Trong tập 40 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo Mùa 2, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Ngọc Phước được biết đến với tên gọi "ngọc thành nhum" sau khi trở về từ đảo hoang. Nhờ vậy, cả hai được dàn cast "đề cử" tham gia thử thách Người Bạn Hiểu Ý.

Ngô Kiến Huy bật chế độ "càn quét" sân chơi

Ngay từ những phút đầu tiên, sự xuất hiện của cặp đôi "ngọc thành nhum" Ngô Kiến Huy và Ngọc Phước đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc dở khóc dở cười với những màn tung hứng không ăn ý của bộ đôi. Tuy nhiên, điều bất ngờ xuất hiện ở thử thách cuối cùng khi Ngô Kiến Huy chấp nhận combat vì đồng đội.

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt
Ngô Kiến Huy "càn quét" dàn khách mời. Ảnh: NSX

Ở tập trước, Trường Giang đã trải qua bài học "nhớ đời" khi tin tưởng bộ đôi "ngọc thành nhum" và phải chịu thất bại thảm hại ngay từ trận đầu tiên. Vì vậy, trong thử thách này, bộ đôi Huy - Phước cũng không có khởi sắc gì mấy khi chỉ có 2 trong số 6 thành viên của đội xuất hiện trên Tấm Ảnh Để Vui. Nhiều ý kiến cho rằng ban tổ chức đã thiên vị vì dù đội Trường Giang yếu thế nhưng vẫn giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt
Ngô Kiến Huy trở thành trung tâm của bể bơi. Ảnh: NSX

Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở lượt thi cuối chính là quyết định của ban tổ chức khi nhân đôi số điểm, tạo cơ hội cho cả hai đội chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc ê-kíp của đội nào thua sẽ phải "chịu khổ" theo nghệ sĩ đó.

Chính vì thế, sức nóng của khu vực bể bơi bắt đầu tăng lên và Ngô Kiến Huy đã có màn combat đầy ấn tượng. Anh không chỉ vùng vẫy bơi lên trước mà còn san bằng bất kì ai cản đường, thậm chí là Dương Lâm - người được đánh giá là khỏe nhất. Hành động quả cảm này của Ngô Kiến Huy đã khiến nhiều người trố mắt ngạc nhiên.

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt

Cặp đôi "ngọc thành nhum" ăn vạ siêu mẫu Minh Tú

Mở đầu tập 40, các thành viên vô cùng lo lắng cho số phận của cặp đôi "ngọc thành nhum" Ngô Kiến Huy và Ngọc Phước. Theo đó, hai người này đã bị "lạc trôi" trên một hòn đảo hoang vắng ngoài khơi Phú Yên khi nhận hình phạt từ "bữa trưa vui vẻ".

Trước đó, toàn bộ 10 thành viên của chương trình cũng vừa trải qua một trận đấu căng thẳng trong trò chơi Hoa Vàng Cỏ Xanh. Tại đây, Kiều Minh Tuấn đã nhận về một cú đá "trời giáng" từ siêu mẫu Minh Tú khiến anh bần thần và ngã ngửa.

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt
"Chú Sáu" dính trọn cú đá "thần sầu" của Minh Tú. Ảnh: FB

Sau khi xuất hiện trong tình trạng mệt mỏi với gương mặt tái nhợt, Huy và Phước đã kể lại những khó khăn, vất vả mà họ gặp phải khi "bị đày" trên hòn đảo hoang Robinson thuộc Cù Lao Mái Nhà, Phú Yên. Ngọc Phước cho rằng nguyên nhân khiến cả hai bị lưu đày là do Minh Tú đã “gieo nhân” cho họ. Cặp đôi đã có những lời than thở đầy bi thương xen lẫn chút hài hước về hoàn cảnh "nợ nhum trả nhum" của mình.

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt
Huy - Phước "xụi lơ" tại trận. Ảnh: FB

Khi ban tổ chức tiết lộ rằng đội thua ở thử thách sắp tới sẽ phải ngủ ngoài trời ở Mũi Điện, các khách mời nữ như diễn viên Kha Ly và ca sĩ Lâm Vỹ Dạ đã vô cùng hoang mang. Kha Ly đặt câu hỏi không biết tối đó mọi người sẽ đi vệ sinh ở đâu trong khi Vỹ Dạ thì lo lắng liệu nơi đó có chăn màn, gối đệm gì để ngủ hay không.

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt
2 "chị già" chỉ lo chỗ ngủ ở đâu. Ảnh: FB

"Hố đen" Huy - Phước khiến dàn cast "cười ra nước mắt"

Sau khi khoe kỹ năng "tấu hài" của mình, cặp đôi Ngô Kiến Huy - Ngọc Phước được đồng đội đề cử tham gia thử thách cặp đôi ăn ý nhất.

Trước đó, Dương Lâm đã cảnh báo Phước nên đổi tên thành Ngọc "Họa" vì hay gây ra rắc rối nhưng Huy vẫn tự tin tuyên bố "Đội mình vẫn hên!" và sẵn sàng cùng Phước tham gia thử thách tiếp theo. Trường Giang rất hào hứng giới thiệu 2 đồng đội của mình lên nhận thử thách, đồng thời dự đoán chắc chắn cặp đôi PuKa - Cris Phan sẽ bị loại.

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt
Cả 2 đội thi thử thách Người Bạn Hiểu Ý. Ảnh: NSX

Tuy nhiên, cuộc thi diễn ra hết sức hỗn loạn khi cả 2 đội đều đeo tai nghe với âm lượng lớn dẫn đến tình trạng "ông nói gà, bà nói vịt". Điều này khiến các thành viên còn lại vừa buồn cười vừa đau đầu.

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt
Đồng đội "khổ sở" với cặp đôi Huy - Phước. Ảnh: FB

Mặc dù Cris Phan cũng khá tự tin vào khả năng ăn ý của anh và PuKa nhưng không ngờ Ngô Kiến Huy sau chuyến "lưu lạc" trên đảo hoang đã thay đổi hoàn toàn tính cách, trở nên quá tăng động. Thậm chí Trường Giang còn phải thốt lên đùa rằng chắc cặp đôi "ngọc thành nhum" đã ăn phải loại nhum lạ nào đó mới trở nên như vậy.

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt
Cặp đôi "ngọc thành nhum" bị "chê" là quá tăng động. Ảnh: NSX

Dương Lâm nhìn thấu chiêu trò của "Chú Sáu"

Thử thách tiếp theo yêu cầu các nghệ sĩ phải tham gia trò chơi "vừa ăn cay vừa diễn xuất" để lừa đối phương. Đây là thử thách khá may rủi bởi không phải ai cũng có thể ăn vị cay được. Thậm chí, ngay từ lượt thực hiện đầu tiên, "đệ nhất mỹ môi" Lê Dương Bảo Lâm đã bị Ngọc Phước bắt bài ngay lập tức vì anh không thể ăn được món cay.

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt
Dàn cast chuẩn bị cho thử thách vừa ăn cay vừa diễn xuất. Ảnh: NSX

Sau phần trình diễn "xỉu tại chỗ" của Kha Ly, Kiều Minh Tuấn bắt đầu trổ tài. Nam diễn viên lập tức bị Dương Lâm nghi ngờ cố tình diễn xuất để đánh lừa mọi người. Bạn bè lâu năm với nhau, Dương Lâm đã hiểu rõ tính cách và thói quen, khó có thể đánh lừa được dù có diễn giỏi đến đâu.

Quả nhiên, ngay khi mới ăn miếng đầu tiên, "chú Sáu" đã biểu hiện ra vẻ mặt đau khổ và làm động tác vét sạch dĩa thức ăn. Tuy nhiên, với kinh nghiệm "lăn xả" 40 tập của chương trình, Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng nhận ra chiêu trò của Kiều Minh Tuấn và bắt bài ngay lập tức.

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt
Thử thách vừa ăn cay vừa diễn xuất. Ảnh: NSX

Xem thêm:
2 ngày 1 đêm tập 36: BigDaddy "ham" làm tiên cá, B Ray bị Dương Lâm phong ấn
2 ngày 1 đêm tập 37: Dương Lâm hóa "bà ngoại lực điền", BigDaddy bị hành "tơi tả"
2 ngày 1 đêm tập 38: Ngô Kiến Huy hóa "chiến thần" đối đầu Trường Giang và Kiều Minh Tuấn

Ngọc Phước "khổ sở" khi bị Trường Giang gọi tên

Bộ đôi "ngọc thành nhum" Ngọc Phước - Ngô Kiến Huy đã tạo nên những khoảnh khắc dở khóc dở cười khi thực hiện thử thách Người Bạn Hiểu Ý. Điều này khiến các thành viên không khỏi lo lắng hai người đã ăn phải thứ gì đó trên đảo hoang. Thậm chí Lâm Vỹ Dạ còn đùa rằng nên đưa cả hai quay lại đảo luôn cho xong.

Tuy nhiên, khi tưởng rằng mình đã thoát nạn trong thử thách "khó nuốt" này thì Trường Giang lại tiếp tục gọi tên Ngọc Phước ra thực hiện trò chơi ăn món cay. Lần này cô phải vừa ăn vừa diễn xuất khiến tình thế càng thêm khó khăn đối với người không thể ăn cay được như cô. Quả nhiên, chỉ sau vài giây cắn miếng đầu tiên, mắt Phước đã đỏ hoe, sẵn sàng nhỏ nước mắt bất cứ lúc nào khiến đối thủ dễ dàng bắt bài và giành điểm.  

2 ngày 1 đêm tập 40: Ngô Kiến Huy hóa lực điền, Minh Tú bị phốt
Biểu cảm của Ngọc Phước xuất hiện ngay sau khi ăn miếng đầu tiên. Ảnh: NSX

Có vẻ Trường Giang cố tình hành hạ cô em thân thiết của mình bằng cách liên tục gọi tên ra thực hiện những trò chơi mà Phước không thể chiến thắng. Đây cũng là màn tương tác đầy hài hước cho thấy tình cảm sâu nặng của các thành viên với nhau.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!