Ngày 30/11, bộ sưu tập mới mang tên “The Inner Cat” - Nơi an toàn của cảm xúc cá nhân, đã chính thức ra mắt. Thay vì tổ chức một buổi trình diễn rầm rộ, BST lại được cho ra mắt thông qua một buổi tiệc “private”. Tại đây, các khách mời sẽ được trải nghiệm không gian nghệ thuật một cách riêng tư nhất để có thể cảm nhận câu chuyện theo cách riêng của mình.
Khách mời đến với “The Inner Cat” không cần phải là người am hiểu thời trang, nhưng họ cần có một tinh thần tự do và sự tò mò. Phong cách kín đáo của sự kiện cũng phản ánh đúng tinh thần của bộ sưu tập: “Độc bản” - không dễ dàng nắm bắt, nhưng một khi bước vào, sẽ bị cuốn hút không rời.
Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, Hoà Nguyễn - Founder kiêm Giám đốc sáng tạo của SOYOUNG cho biết: “The Inner Cat không phải là một show thời trang thông thường và tôi không muốn biến nó thành một sự kiện bình thường. Tại đây các khách mời không chỉ tham dự một sự kiện, mà là bước vào một không gian nơi họ có thể khám phá chính mình".
“The Inner Cat” là bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ loài mèo, biểu tượng của sự tự do, bí ẩn và mạnh mẽ. Bối cảnh của sự kiện sẽ được trang trí giống như một căn phòng của mèo – nơi trú ngụ ấm cúng, thoải mái. Sự kiện được thiết kế như một không gian mở để mỗi vị khách có thể tự do bộc lộ cảm xúc mà không cần lo ngại về sự phán xét. Mỗi góc nhỏ của sự kiện đều được biến hóa thành một lát cắt cảm xúc riêng biệt: từ nỗi cô đơn, niềm vui thuần khiết, đến những cảm xúc tưởng chừng như đối lập như lo âu hay nổi loạn.
Khách mời đến với “The Inner Cat” sẽ trải nghiệm một cảm giác “không thể đoán trước”, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra tại đây. Từ màn trình diễn ngẫu hứng của dàn người mẫu, đến những tương tác bất ngờ với không gian và con người đều được ekip chuẩn bị cẩn thận và chu đáo.
“Tôi muốn dành tặng khách mời của mình một hành trình vượt xa những gì họ từng mong đợi ở một sự kiện thời trang: một chuyến du hành vào thế giới nội tâm, nơi cảm xúc được giải phóng và cái tôi được tôn vinh. Khách mời sẽ không chỉ nhìn thấy những bộ trang phục, mà họ sẽ cảm nhận được linh hồn của từng thiết kế qua ánh sáng, âm nhạc, và không gian”- Giám đốc sáng tạo Hòa Nguyễn chia sẻ thêm.
Điểm nhấn chính của “The Inner Cat” là tôn vinh sự khác biệt, không gượng ép bạn phải hiểu theo cách của người khác. Mỗi khách mời khi rời khỏi sự kiện, không chỉ được mãn nhãn với những thiết kế thời trang mà còn mang theo một câu chuyện, một ký ức riêng.
Đối với Founder Hoà Nguyễn, thành công của “The Inner Cat” sẽ không đến từ việc “phô trương” sự hoành tráng mà từ cách kết nối được trái tim và cảm xúc khách mời. Đây cũng chính là điều tạo nên sự khác biệt cho bộ sưu tập lần này.
“Tôi tin rằng yếu tố làm nên sự thành công chính là sự cân bằng giữa nghệ thuật và tính viral. Sự kiện sẽ không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, mà còn chứa đựng những câu chuyện thú vị và bất ngờ đủ để khiến GenZ muốn chia sẻ. Và quan trọng nhất, chúng tôi không làm theo bất kỳ quy chuẩn nào, chúng tôi tự tạo ra một sân chơi, một làn sóng mới với sự táo bạo, cá tính và tinh tế. ”, Founder Hoà Nguyễn tiết lộ.
Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.