Đề cử 04 (BV Nhi Đồng 1) - Giải pháp số lắng nghe và đồng hành cùng người bệnh

de-cu-thumb

Giải pháp số “Lắng nghe và đồng hành cùng người bệnh” tại BV Nhi Đồng 1 – Kênh phản hồi đa kênh, báo cáo tự động, hỗ trợ cải tiến dịch vụ y tế và nâng cao trải nghiệm bệnh nhân.

Giải pháp số “Lắng nghe và đồng hành cùng người bệnh” cung cấp kênh phản hồi thuận tiện, dễ tiếp cận, thân thiện để có thể đóng góp ý kiến, mối quan tâm trong quá trình điều trị tại bệnh viện, từ đó lãnh đạo quản lý và nhân viên y tế có thể lắng nghe và có những giải pháp hỗ trợ phù hợp, kịp thời.

Ứng dụng cũng tích hợp toàn bộ các nguồn dữ liệu ý kiến của khách từ đa kênh, báo cáo tự động theo thời gian thực, bao gồm kết quả định kỳ hay mỗi ngày, từ đó giúp lãnh đạo có đầy đủ thông tin, hỗ trợ đưa ra các quyết định giải quyết, cải tiến kịp thời. Và thông qua các ý kiến lắng nghe được từ khách hàng, từ đó nhân viên sẽ biết được những ưu điểm để phát huy, mặt hạn chế cần khắc phục và sửa ngay.

Đồng thời, đối với nhóm nhân viên chuyên trách hoạt động khảo sát và lập báo cáo dữ liệu phản hồi, sản phẩm giúp theo dõi tiến độ và cắt giảm tối đa thời gian lập báo cáo. Nguồn dữ liệu lưu trữ từ bộ giải pháp có thể cung cấp dữ liệu cho nhân viên thực hiện nghiên cứu, cải tiến.