Bổ phế Kha Tử từ Dược Tín Phong - Lựa chọn vàng trong cắt ho dành cho người Việt

(VOH) - Ho dai dẳng, ho gió, ho khan, ho có đờm… là những biểu hiện dễ xuất hiện ở cả trẻ em và người lớn khi thời tiết thay đổi hay khi cơ thể đang mỏi mệt.

Không chỉ khiến bạn thêm phần khó chịu mà còn gây cản trở công việc, ảnh hưởng đến năng suất hoạt động trong ngày. Vậy còn chần chừ gì nữa, cắt ho ngay với Bổ phế Kha tử của Dược Tín Phong vừa hiệu quả lại an tâm sẽ là điểm sáng cho sự lựa chọn của bạn.

bo-phe-kha-tu-tu-duoc-tin-phong-voh.com.vn-anh1

Vì sao ho lại xuất hiện?

Thực chất ho là một phản xạ thông thường để làm sạch chất nhầy và cổ họng của bạn. Không phân biệt ho do bệnh lý hay chỉ là do kích ứng, ho có thể xảy ra khi bị tác động bởi một số tình trạng gây ra bao gồm cả tạm thời và vĩnh viễn.

Ho để làm sạch cổ họng

Khi đường thở của bạn bị tắc nghẽn bởi các chất nhầy hoặc các phân tử lạ như:

- Khói bụi

- Phấn hoa

- Lông động vật

Theo phản xạ thông thường, ho sẽ khiến bạn tụ khí tại một điểm trên phổi và bật ra với áp lực mạnh để đưa hết các dị vật ra bên ngoài. Khi loại bỏ được các phần tử đó, hơi thở của bạn sẽ di chuyển dễ dàng hơn và hạn chế sự xâm nhập của phân tử lạ vào sâu bên trong.

bo-phe-kha-tu-tu-duoc-tin-phong-voh.com.vn-anh2
Các dị vật là tác nhân chính gây xuất hiện cơn ho.

Ho do có sự xâm nhập của vi khuẩn và virus hệ hô hấp

Với nguyên nhân thứ hai này, bạn thường có nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp kéo dài từ vài ngày cho đến vài tuần có thể kể đến như nhiễm trùng do cúm. Với thời gian kéo dài như vậy, để có thể khỏi bệnh hoàn toàn cũng sẽ phải cần thêm một vài ba tuần nữa để hệ hô hấp trở lại như ban đầu. 

Bên cạnh đó, cảm lạnh cũng khiến cổ họng của bạn bị kích thích và gây ho nhiều ngày.

Ho do hút thuốc

Theo các nhà khoa học đã phân tích và tìm ra rằng, mặc dù không phải tất cả những người hút thuốc đều bị ho nhưng hút thuốc lá thường sẽ gây tăng cao tỷ lệ ho cho người sử dụng nó.

Về cơ bản, tình trạng ho vẫn là để đào thải các chất lạ, chất hóa học xâm nhập vào phổi khi sử dụng thuốc lá. Tuy nhiên, ho do hút thuốc thường không cố định chỉ ho khan hay ho có đờm, điểm đặc biệt với người sử dụng thuốc lá ban đầu sẽ chỉ là những cơn ho khan, sau đó dần chuyển thành ho có đờm. Đi kèm với đó có một số triệu chứng khác bao gồm đau họng và đau ngực.

Với tác động từ nhiều biểu hiện như vậy, hút thuốc lá được kết luận là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh mãn tính khác như viêm phế quản. Và đương nhiên, cách tốt nhất để điều trị cho các chứng ho xảy ra ở người hút thuốc là bỏ thuốc lá và sử dụng thuốc ho Bổ phế Kha Tử

từ Dược Tín Phong để loại bỏ các ảnh hưởng “tàn dư” còn xót lại lên phổi.

bo-phe-kha-tu-tu-duoc-tin-phong-voh.com.vn-anh3
Cơn ho dai dẳng có thể khiến cho bạn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe hơn.

Nguy hiểm đến sức khỏe bắt đầu từ những cơn ho không điều trị triệt để

Theo thông thường, cơn ho sẽ chấm dứt ngay sau khi cơ thể bạn hồi phục lại sức khỏe khoảng một đến hai tuần sau đó và đương nhiên, nó sẽ không đi kèm với bất cứ tổn thương nào lên cơ quan hô hấp.

Nhưng điều đáng lo khi ho khiến bạn cảm thấy:

- Mệt mỏi

- Chóng mặt

- Đau đầu

- Buồn nôn và nôn

Các triệu chứng này cũng không thể tự khỏi nếu không có các biện pháp khắc phục kịp thời và đúng cách để hạn chế rất tình trạng của bạn trở nên trầm trọng hơn.

Bổ phế Kha Tử Tín Phong - Điểm sáng cắt ngay cơn ho cho gia đình bạn

Vừa để tăng cường sức đề kháng cho hệ hô hấp của bạn, mặt khác hạn chế cơn ho xuất hiện nhiều hơn, các Dược sĩ Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã cùng với Nhà máy Dược phẩm Gia Nguyễn khảo sát và tìm ra hơn 10 loại dược liệu nổi bật trong việc làm ấm cổ họng có thể kể đến như bách bộ, tỳ bà diệp, kha tử, bán hạ, tang bạch bì, cát cánh…

Với sự kết hợp hoàn hảo các thành phần này với nhau theo công nghệ hiện đại đến từ nhà máy bậc nhất thị trường sản xuất Việt Nam hiện nay chứa đựng 3 “KHÔNG”:

- KHÔNG chất bảo quản

- KHÔNG chất phụ gia

- KHÔNG tác dụng phụ

bo-phe-kha-tu-tu-duoc-tin-phong-voh.com.vn-anh4
Bổ phế Kha Tử đến từ Dược phẩm Tín Phong an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Bổ phế Kha Tử Tín Phong được sinh ra với nhiệm vụ đẩy mạnh tác dụng:

- Giảm ho

- Long đờm

Giảm thiểu sự ảnh hưởng của thời tiết đến tới cổ họng khi đã có lớp miễn dịch nằm sẵn trong cơ thể bạn.

Được sản xuất lấy gốc là bổ trợ hệ miễn dịch cho bé trong trường hợp ho cấp hoặc mãn tính, Bổ phế Kha Tử với hai dòng siro và viên ngậm luôn đảm bảo sự an toàn cho cả người lớn và trẻ em với thành phần từ 100% thảo dược tự nhiên, ngay cả với người bị bệnh tiểu đường cũng sẽ cảm thấy an tâm khi sử dụng dòng siro hoặc viên ngậm của sản phẩm này.

Trải qua hơn 10 năm đứng vững trên thị trường ngành Dược với niềm tin đem sức khỏe đến cho mọi nhà, Bổ phế Kha Tử Tín Phong cảm ơn khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ sản phẩm nói riêng và Dược phẩm Tín Phong

nói chung.

Địa chỉ liên hệ: Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Website: https://duoctinphong.com/

Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong

Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 1800 9229

Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong