Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Chuyển giao 02 máy thở đầu tiên trong dự án 2.000 máy thở hỗ trợ Việt Nam ứng phó COVID-19

(VOH) - 02 máy thở Eliciae MV20 đầu tiên trong Dự án 2.000 máy thở hỗ trợ Việt Nam ứng phó với dịch COVID-19 vừa được chuyển giao cho Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản. 

Đây là những thành quả thực tế đầu tiên của Dự án MV20 được Công ty Metran Nhật Bản và Trường Đại học Văn Lang, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng các đối tác nỗ lực triển khai trong hơn 2 tháng qua.

Máy thở Eliciae MV20 - gọi tắt là MV20 là mẫu máy thở đầu tiên được nghiên cứu và thiết kế mới, với công nghệ hiện đại, phù hợp cho chữa trị COVID-19 trong bối cảnh Việt Nam.

máy thở

Dự án MV20 vừa chuyển giao 02 máy thở đầu tiên ứng phó COVID-19 cho Việt Nam - Lễ bàn giao diễn ra tại Nhật Bản

MV20 rất gọn nhẹ, dễ dàng thao tác với độ chính xác cao, dễ vận chuyển, thiết kế gần gũi với những nút điều chỉnh quen thuộc, dễ nhận biết sử dụng với các bác sĩ, nhân viên y tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh không những ở các bệnh viện trong những thành phố lớn mà còn dễ sử dụng với các bác sĩ vùng xa, trong các bệnh viện tuyến huyện. 

Dự kiến đến tháng 6/2020, Công ty Metran – Nhật Bản sẽ hoàn thành các đợt bàn giao máy thở MV20 cho Chính phủ Việt Nam, đáp ứng nhu cầu chữa bệnh và dự phòng trang thiết bị y tế cao cấp, ứng phó trong các kịch bản xấu của tình hình dịch bệnh COVID-19.

máy thở

Máy thở Eliciae MV20 - gọi tắt MV20

Bên cạnh đó, Trường Đại học Văn Lang và Tập đoàn Vạn Thịnh Phát ngoài việc tài trợ 2.000 máy thở, còn tài trợ chi phí huấn luyện đào tạo cho các bác sĩ sử dụng máy thuần thục trong thời gian ngắn, đồng thời cung cấp các giải pháp bảo trì, bảo hành cho các máy thở MV20.

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết về cách mạng 4.0 - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 50/NQ-CP chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết về cách mạng ...

Tạo điều kiện thuận lợi cho người chấp hành xong hình phạt tù ổn định cuộc sống - Chính phủ ban hành Nghị định số 49/2020/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành Luật Thi hành án hình sự về tái hòa nhập cộng ...