Hơn 200 bác sĩ, nhân viên y tế tham gia đào tạo liên tục về an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ

(VOH) - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch phối hợp với các hội chuyên ngành vừa tổ chức khóa đào tạo liên tục với chuyên đề “An toàn người bệnh trong phẫu thuật thẩm mỹ”.

Khóa học nhằm cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên môn và quy định pháp luật liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Hơn 200 bác sĩ, nhân viên y tế tham gia đào tạo liên tục về an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ

Hơn 200 học viên tham gia khóa huấn luyện, cập nhật trong phẫu thuật thẩm mỹ do Sở Y tế đặt hàng tổ chức. Ảnh: NLĐ

Hơn 200 học viên tham gia khóa đào tạo là các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, gây mê hồi sức và một số chuyên khoa có thực hiện thẩm mỹ đang hành nghề tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có thực hiện kỹ thuật về thẩm mỹ  như bệnh viện đa khoa, chuyên khoa có khoa thẩm mỹ, đơn vị thẩm mỹ; bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ; phòng khám đa khoa có chuyên khoa thẩm mỹ; phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ.

Trong khóa đào tạo liên tục này, học viên được tập huấn văn bản quy phạm pháp luật, quy chế hồ sơ bệnh án, phác đồ xử trí phản vệ, phác đồ xử trí ngộ độc thuốc tê, quy chế chuyên môn về hồi sức cấp cứu, gây mê hồi sức và phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả các học viên tham gia sẽ được lượng giá kiến thức trước, trong và sau khóa đào tạo và khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch cấp giấy chứng nhận tham gia đào tạo liên tục theo quy định.