LIVESTREAM SỨC KHỎE VÀ CUỘC SỐNG: Những kiến thức phòng chống dịch SARS- COV-2

(VOH) – Chương trình được phát lúc 20-21 giờ ngày thứ năm 24/3/2020 với đề tài Các biện pháp sàng lọc và cách ly trong cộng đồng và tại bệnh viện phòng dịch Covid-19.

Với sự tham gia tư vấn PGS TS BS Trần Phan Chung Thủy- GĐ BV Tai Mũi Họng TP và PGS TS BS Trần văn Ngọc- CT Hội Hô hấp TPHCM. 

Chương trình livestream đồng thời trên các fanpage:  Radio VOH và fanpage Bệnh viện Tai Mũi Họng TP, Hội Tai Mũi Họng VN. Khán giả tương tác trực tiếp với chương trình livestream bằng cách đặt câu hỏi comment trên các fanpage này nhé.

Covid-19: Chuyên gia cảnh báo người Nhật đang chủ quan với dịch - Các chuyên gia về bệnh truyền nhiễm lên tiếng cảnh báo chính phủ Nhật Bản hãy mau chóng hành động khi ngày càng nhiều người Nhật tỏ ra chủ quan với dịch Covid-19.
Nhật Bản thiệt hại hơn 10 tỷ Yên do du thuyền quốc tế hủy cập cảng vì dịch Covid-19 - Theo truyền thông quốc tế ngày 23/3 đưa tin, 10 cảng đón nhiều du thuyền quốc tế nhất ở Nhật Bản đã bị hủy ít nhất 443 lượt tàu cập cảng từ tháng 2/2020 đến nay.