Những công dân nhí đầu tiên năm Đinh Dậu được chào đón, lì xì

(VOH) - Đúng vào thời khắc giao thừa, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP Nguyễn Thị Thu và bà Thân Thị Thư, Trưởng ban tuyên giáo Thành Ủy, đến thăm hỏi đội ngũ y bác sĩ đang trực đêm tại bệnh viện Hùng Vương. Đồng thời thăm hỏi sức khỏe sản phụ và các bé chào đời trong khoảnh khắc đầu năm mới.

Bé Trần Ngọc Gia Hân con của chị Nguyễn Thị Ngọc Trinh sinh thường đầu tiên vào lúc 0h ngày mùng 1 Tết Đinh Dậu (28/1/2017).  

Bé Trần Ngọc Gia Hân, chào đời đúng 0 giờ đêm giao thừa, mẹ bé Nguyễn Thị Ngọc Trinh vừa trải qua cơn vượt cạn gương mặt tuy mệt mỏi nhưng không giấu được niềm hạnh phúc. Chồng của Trinh nói: "Gia đình em rất vui, hạnh phúc, hy vọng năm mới gia đình  làm ăn phát đạt hơn, cám ơn Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP đã quan tâm đến gia đình".

Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết, Giám đốc bệnh viện Hùng Vương cho biết năm vừa qua có thể gọi là năm bản lề khi bệnh viện có những nỗ lực trong khám chữa bệnh, thực hiện hơn 40.000 trường hợp sanh, 670.000 trường hợp bệnh nhân đến khám tỷ lệ tai biến, biến chứng dưới 10%. Tham gia quy trình báo động đỏ nội viện và liên viện cùng ngành y tế cứu sống nhiều trường hợp sản phụ nguy kịch. Bệnh viện là cơ sở y tế đầu tiên của Thành phố triển khai dịch vụ sinh không đau, thực hiện phòng sinh gia đình để tạo tâm lí thoải mái cho sản phụ.

Đánh giá cao những nỗ lực của bệnh viện Hùng Vương, bà Thân Thị Thư đã gửi lời chúc đến tập thể y bác sĩ bệnh viện: “Chúc mừng bệnh viện trong năm qua đã vượt khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dần dần thương hiệu của bệnh viện mình đã được xã hội công nhận. Chúc toàn thể bệnh viện, y bác sĩ năm 2017 có thêm niềm vui, hạnh phúc".

Cùng với bệnh viện phụ sản Từ Dũ, tại bệnh viện Hùng Vương, đêm qua đã có ba bé sơ sinh chào đời trong những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới. Được sự quan tâm chu đáo từ lãnh đạo Thành phố đến tận phòng sanh động viên các sản phụ, hy vọng một năm đầy tốt lành, sức khỏe và niềm vui cho các bé chào đời đầu tiên trong năm Đinh Dậu./.

Những hình ảnh chào đón các công dân đầu tiên trong năm mới tại bệnh viện Hùng Vương:

Những công dân đầu tiên năm Đinh Dậu được nhận lì xì từ lãnh đạo thành phố.