Sức khỏe và Cuộc sống: Buồng trứng đa nang

(VOH) - Buồng trứng đa nang là một bệnh liên quan đến sự mất cân bằng hormone trong cơ thể phụ nữ.

Hội chứng này không chỉ ảnh hưởng đến khả nang mang thai mà còn gây ra nhiều bệnh tật nghiêm trọng khác ở phụ nữ.

Sức khỏe và Cuộc sống

Ths Bs Nguyễn Thị Thanh Tâm- Giám đốc Chuyên môn Phòng khám SIM Medical Center tham gia chương trình Sức khỏe và Cuộc sống.

Hội chứng buồng trứng đa nang là gì? Tỷ lệ mắc bệnh này hiện nay như thế nào? Đối tượng thường bị? Yếu tố nguy cơ? Vì sao có thể xuất hiện từ những đối tượng rất trẻ? Đối tượng béo phì?

Có phải do các dấu hiệu của hội chứng này thường không rõ ràng, khiến chị em phụ nữ dễ bỏ qua? Đây có phải là nguyên nhân chính gây vô sinh? Những ảnh hưởng đối với sức khỏe: về sức khỏe sinh sản, tiểu đường, tim mạch,…?

Điều trị: khi nào điều trị nội khoa, khi nào phẫu thuật? Có cách nào tăng cơ hội có thai cho những phụ nữ bị buồng trứng đa nang?

Tất cả đều được Ths Bs Nguyễn Thị Thanh Tâm- Giám đốc Chuyên môn Phòng khám SIM Medical Center giải đáp và cho lời khuyên trong chương trình Sức khỏe và Cuộc sống với chủ đề "Buồng trứng đa nang".

Chương trình được Livestream trực tiếp lúc 20 - 21h mỗi tối thứ tư hàng tuần, đồng thời trên 2 Fanpage RADIO VOH https://www.facebook.com/RadioVOH/ và Fanpage của Dinh dưỡng bà bầu.

Xem lại chương trình "Sức khỏe và Cuộc sống: Buồng trứng đa nang" ngày 27/11/2019