Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • 6 người bị ngộ độc khí CO do đốt than sưởi ấm

    15:22 - 30/12/2017

    Do trời quá lạnh, dùng lò than củi để sưởi ấm khi nằm ngủ đã khiến 6 người trong hai gia đình ở Hà Tĩnh bị ngộ độc khí CO phải chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

    Điểm tin 24h 30/12/2017: Uber B.V kiện Cục Thuế TPHCM ra tòa

    18:38 - 30/12/2017

    (VOH) - Uber B.V thay vì đóng đủ số tiền hơn 53 tỷ còn lại trong tổng số 66,68 tỷ đồng bị ngành thuế truy thu thì đã chọn giải pháp khác là kiện Cục thuế TPHCM ra tòa.