028.38225933 (Hotline) - 028 3822 1188 (FM 95.6) - 028 38291 357
icon-radio-fm-999-mhz
logo-voh-radio-online
Điện thoại: 028.38225933 - 028.38225934
Đường dây nóng bạn nghe đài: 028.3891 357 - 0948747571
VOH default thumbnail
 - 
(VOH) - Ấn Độ - nước xuất khẩu thuốc và dược phẩm lớn nhất thế giới sẽ hạn chế xuất khẩu nhiều mặt hàng thuốc phổ biến vì thiếu dược liệu từ Trung Quốc do dịch Covid-19.
VOH default thumbnail
 - 
(VOH) – Trẻ bị sốt cao thì việc dùng thuốc hạ sốt là cần thiết. Tuy nhiên, với trẻ bị bệnh sốt xuất huyết uống thuốc hạ sốt như thế nào để đảm bảo an toàn sức khỏe của bé thì không phải ai cũng biết.
VOH default thumbnail
 - 
(VOH) – Buồn nôn, khó thở, người lơ mơ... là những dấu hiệu cho thấy trẻ đã uống thuốc hạ sốt quá liều. Vì thế, cha mẹ cần biết cách sử dụng thuốc hạ sốt cho trẻ đúng cách để tránh nguy hiểm cho con.
VOH default thumbnail
 - 
(VOH) - Một bệnh nhi 27 tháng tuổi ở Phú Thọ bị hôn mê sau khi chuyển vào viện với dấu hiệu ngộ độc Paracetamol do sử dụng quá liều. 
VOH default thumbnail
 - 
(VOH) - Paracetamol dùng trong thai kỳ có thể làm bé tăng nguy cơ đển 30% bị rối loạn tăng động thiếu chú ý, các thuốc giảm đau có acetaminophen cũng làm tăng nguy cơ đến 20% bé mắc chứng tự kỷ.
VOH default thumbnail
 - 
Trường hợp bị ngộ độc Paracetamol rất nhanh, có thể chỉ sau vài giờ uống thuốc.