Trong một cuộc khảo sát với 2.804 học sinh tiểu học trong độ tuổi từ 10 đến 12 trên toàn quốc từ ngày 9 đến 22/4, 62% số em được hỏi cho biết, các em có ít hơn 2 giờ chơi mỗi ngày. Khoảng 15% cho biết, các em được chơi ít hơn 1 giờ mỗi ngày.
“Chơi cùng bạn bè” đứng đầu danh sách các hoạt động mà trẻ em muốn tham gia trong thời gian rảnh rỗi với 54,6%, tiếp theo là “chơi trò chơi cùng bạn bè” với 33,5%.
Các hoạt động khác bao gồm "xem YouTube và video" ở mức 29,2%, "chơi thể thao" ở mức 23,6% và "dành thời gian cho gia đình" ở mức 21,2%.

Cuộc khảo sát cho thấy nhiều trẻ em Hàn Quốc phải trải qua những ngày bận rộn với ít thời gian vui chơi.
30% học sinh lớp 6 cho biết, các em về nhà sau 8 giờ tối, sau giờ học và các hoạt động theo lịch trình như đến các học viện giáo dục tư nhân được gọi là "hagwon", trong khi 4% cho biết các em về nhà sau 10 giờ tối.
Khi được khảo sát về việc tham gia các khóa học chương trình cấp tốc, 31,1% số người được hỏi cho biết "Càng sớm càng tốt", trong khi 27,8% cho biết "Những khóa học như vậy không nên bắt đầu ở độ tuổi còn quá nhỏ"…
Cuộc khảo sát được tiến hành trong bối cảnh mối quan ngại ngày càng tăng về sức khỏe tình cảm và xã hội của trẻ em Hàn Quốc.
Bảng thông tin về phúc lợi trẻ em của OECD, theo dõi những nỗ lực của các quốc gia nhằm thúc đẩy phúc lợi trẻ em thông qua 19 chỉ số quan trọng có thể so sánh trên phạm vi quốc tế, cho thấy trẻ em Hàn Quốc có nhiều khả năng kết nối Internet tại nhà hơn trẻ em trên toàn thế giới và nằm trong số những trẻ có thành tích nhận thức cao nhất về toán và khoa học từ độ tuổi 10.
Tuy nhiên, trẻ em Hàn Quốc có mức độ hài lòng với cuộc sống nói chung thấp hơn mức trung bình. Các chỉ số cụ thể hơn về phúc lợi xã hội của chúng cho thấy, chúng cảm thấy không có đủ bạn bè hoặc nơi để vui chơi trong khu vực của mình.